Roojai.com คว้ารางวัล “THE BEST CONTACT CENTER OF THE YEAR” 2 สมัยซ้อนจาก TCCTA 2019

คุณนิโคลัส ฟาเกต์  (แถวหน้า: ที่ 6 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com พร้อมทีมคอนแท็คเซ็นเตอร์เข้ารับรางวัลศูนย์บริการลูกค้ายอดเยี่ยมแห่งปี  “The Best Contact Center 2019” ในงาน TCCTA CONTACT CENTER AWARDS 2019” 

Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) ผู้นำอันดับ 1 ด้านประกันรถออนไลน์ ในประเทศไทย รับรางวัลศูนย์บริการลูกค้ายอดเยี่ยมแห่งปี  The Best Contact Center 2019 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยยังได้รับรางวัลในด้านบริการบริการ 3 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน และรางวัลที่การันตีคุณภาพด้านบริการอื่นๆ อีก 8 รางวัล เป็นค่ำคืนอันน่ายินดีที่ Roojai.com กวาดรางวัลคุณภาพสำหรับบริษัทที่มีคอนแท็คเซ็นเตอร์ต่ำกว่า 100 ที่นั่ง

คุณแกรทเชียโน่ เยิง ผู้บริหารฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ กล่าวว่า Roojai.com มุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านเทคโนโลยีและบุคลากร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าและบริการที่ดียิ่งขึ้น เรามีการอบรมเพื่อเพิ่มทักษะและความรู้ ควบคู่ไปกับการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าจริงเพื่อพัฒนาบริการ ทีมคอลเซ็นเตอร์ทำงานภายใต้เป้าหมายเดียวกัน คือเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมที่สุดภายใต้สโลแกน“เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ”        

คุณนิโคลัส ฟาเกต์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า “เพราะเราบริการด้วยหัวใจ เราจึงคะแนนความพึงพอใจ 4.85 เต็ม 5 จากลูกค้าจริงกว่า 36,000 ราย เรารู้สึกปลาบปลื้มใจ พร้อมมุ่งมั่นในการให้บริการที่ประทับใจ วางใจได้ ใช้งานง่าย และราคาไม่แพง แบบที่ Roojai.com ยึดถือตลอดมา ซึ่งพิสูจน์ด้วยรางวัลอันทรงเกียรติจากเวที “TCCTA CONTACT CENTER AWARDS 2019 รางวัลเหล่านี้ช่วยตอกย้ำคำมั่นสัญญาและความมุ่งมั่นของพวกเรา ในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า พร้อมทั้งปรับปรุงบริการของเราอย่างไม่หยุดยั้ง

เกี่ยวกับ Roojai.com (รู้ใจดอทคอม)

Roojai.com “ รู้ใจดอทคอมได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 เป็นผู้นำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ให้บริการประกันภัยรถยนต์แบบออนไลน์ที่ทันสมัย รวดเร็ว โปร่งใส และไม่ยุ่งยาก นอกจากนั้น Roojai.com  ยังยกระดับเทคโนโลยีเพื่อลดต้นทุนการดำเนินงานและช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อประกันภัยเพื่อการเปรียบเทียบราคาที่ดีที่สุด ในขณะที่มุ่งมั่นพัฒนาการบริการให้ล้ำสมัยที่สุดของวงการประกันภัยไทย

บริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558  Roojai.com ได้เสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด โดยร่วมกับพันธมิตรการประกันภัยที่แข็งแกร่งหลากหลายแห่ง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยและวิธีการเลือกซื้อประกันภัยแบบพิเศษ ยืนยันการเป็นผู้นำเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ด้วยจำนวนการเข้าชมเว็บไซด์มากกว่าล้านครั้งในแต่ละเดือน และจำนวนลูกค้าปัจจุบันกว่า 45,000 ราย  ทำให้  Roojai.com  เป็นแพลตฟอร์มประกันภัยรถยนต์ออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย

Visitors: 11,025,071