เอไอเอ คว้ารางวัล “Best Companies To Work For In Asia 2019” บริษัทดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2562 จากนิตยสารเอชอาร์ เอเชีย

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย คุณศรัญญา เทียนถาวร (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล พร้อมคณะผู้บริหาร เป็นตัวแทนรับรางวัล “Best Companies to Work for in Asia 2019” หรือ บริษัทดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2562 จากคุณวิลเลี่ยม เอิง บรรณาธิการบริหาร บริษัท Business Media International  ซึ่งรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยนิตยสารเอชอาร์ เอเชีย (HR Asia Magazine) ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ถือเป็นบริษัทประกันชีวิตเพียงแห่งเดียวที่ได้รับรางวัลดังกล่าว จากบริษัทร่วมเข้าชิงรางวัลรวมทั้งสิ้น 129 บริษัท  

คุณศรัญญา เทียนถาวร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล กล่าวว่า เอไอเอ ประเทศไทยได้รับรางวัลดังกล่าว จากการที่บริษัทมีพนักงานที่มีความผูกพันต่อองค์กรเป็นอย่างสูงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงการที่บริษัทได้สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในที่ทำงานให้กับพนักงานมาโดยตลอด เพื่อให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าของเรา ทั้งนี้ มาจากความเชื่อในปรัชญาของเอไอเอที่ว่า 'การทำสิ่งที่ถูกต้องด้วยวิธีการที่ถูกต้อง ด้วยคนที่เหมาะสมจะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ถูกต้อง โดยเราจะยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาองค์กรให้เป็นองค์กรที่น่าทำงานมากยิ่งขึ้น ตลอดจนสร้างบรรยากาศการทำงานให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วม เพื่อสร้างความผูกพันกับองค์กร และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะเติบโตและประสบความสำเร็จร่วมกัน  ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนาบุคลากรอย่างยั่งยืน

Visitors: 11,025,028