เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์ ร่วมมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 13 ชู “อีลิท เฮลท์”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 68 ปีที่ผ่านมา เมืองไทยประกันชีวิตได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและแตกต่างด้วยนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต

 

ล่าสุด บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 13(Money ExpoKorat 2019) ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” ในระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2562 เอ็มซีซี ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แก่ลูกค้า พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ  มากมายที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายมานำเสนออย่างครบถ้วนครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า

โดยผลิตภัณฑ์ที่ไฮไลท์ในงาน บริษัทฯ ได้จัดเตรียม สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์” ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมที่มอบความคุ้มครองดูแลแบบเหนือระดับ มีจุดเด่นที่ลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองและเบี้ยประกันภัยที่เหมาะกับตนเองได้  โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20-100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์  ครอบคลุมหากต้องการไปรักษาที่ต่างประเทศ(1) คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก(2)  ดูแลทุกช่วงจังหวะชีวิตอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ก่อนป่วย(3) (Prevention) ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพประจำปี การฉีดวัคซีน ค่ารักษาทันตกรรมและสายตา รวมถึงการดูแลระหว่างป่วย และหลังป่วย ทั้งกรณีเจ็บป่วยธรรมดา หรือป่วยเป็นโรคร้ายแรง รวมถึงโรคยอดฮิตอย่างมะเร็ง ก็ครอบคลุมค่ารักษาทั้งแบบเคมีบำบัด และ Targeted therapy ที่เป็นการรักษาแบบจำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง ซึ่งมีอัตราค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง รวมไปถึงคุ้มครองการคลอดบุตร(3) และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทาง    จิตเวชแบบผู้ป่วยใน(3) พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้(4)

พร้อมให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้จาก 4 พื้นที่ ได้แก่ ประเทศไทย ทวีปเอเชียเฉพาะ 29 ประเทศ ทั่วโลกยกเว้นอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอก  และทั่วโลก (เบี้ยประกันภัยจะแตกต่างกันตามพื้นที่ที่เลือก) พร้อมรับบริการเสริมพิเศษ Best Doctors บริการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ สำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในการรักษาที่มากขึ้น และ MTL Global Connect  เจ็บป่วยต่างแดนก็สบายใจนอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์

 

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบของความรักและการใช้ชีวิตสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม ซึ่งรวมถึงกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT) ผ่านบริการประกันชีวิตและสุขภาพ  ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองชีวิต ความคุ้มครองสุขภาพ การวางแผนทางการเงินอย่างการออมในรูปแบบประกันชีวิต หรือการวางแผนเพื่อการเกษียณ ให้ทุกๆ ความรักสามารถเข้าถึงทุกบริการได้อย่างเท่าเทียม พร้อมส่งต่อความรักและความสุขให้กับคนที่คุณรักอย่างมั่นคง ซึ่งสามารถระบุผู้รับประโยชน์เป็นคนที่คุณรักแม้จะเป็นเพศเดียวกัน เพียงระบุความสัมพันธ์ ด้วยคำว่า คู่ชีวิต โดยไม่มีการขอเอกสารแสดงความสัมพันธ์เพิ่มเติมอีกด้วย

 

นายสาระ กล่าวว่า บริษัทฯ ยังได้คัดสรรผลิตภัณฑ์เด่นมานำเสนอเพื่อตอบโจทย์ความต้องการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น  “โครงการเอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส (Extra Care Plus)” ตัวช่วยเติมเต็มค่ารักษาพยาบาลที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มพนักงานบริษัท (มนุษย์เงินเดือน) หรือผู้ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการท็อปอัพ (Top Up) จากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ จึงช่วยให้เบี้ยประกันภัยถูกกว่าความคุ้มครองสุขภาพทั่วไป จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 285 บาทต่อเดือน(5) แต่ได้ความคุ้มครองสูงถึงหลักแสน เลือกค่าห้องได้สูงสุด 8,000 บาท/วัน(6) โดยลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุดถึง 400,000 บาท/การรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง(7) พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้(4)

 

เมืองไทย สมาร์ท เซฟเวอร์ 10/5” รับเงินจ่ายคืนทุกปีตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-9 ปีละ 10%(8) และเมื่อครบสัญญารับเงินก้อนอีก 510%(8) รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุด 600%(8) ใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้(9) สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ(10) ทำได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 80 ปี  เหมาะสำหรับคนวัยทำงาน ที่ต้องการออมเงิน และต้องการลดหย่อนภาษี จากเบี้ยประกันชีวิต

สำหรับลูกค้าที่ต้องการวางแผนทางการเงินพร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน บริษัทฯ ได้จัดผลิตภัณฑ์ “mDesign” ประกันชีวิตควบการลงทุน แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด ที่ตอบโจทย์การวางแผนทางการเงินของลูกค้าได้อย่างยืดหยุ่น โดยสามารถกำหนดความคุ้มครองชีวิต ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย และการลงทุนได้ด้วยตนเอง ในขณะที่สามารถเพิ่มเงินออมเพื่อการลงทุน ถอนเงินลงทุนออกบางส่วน หรือหยุดพักชำระเบี้ยก็สามารถทำได้ ทั้งยังสามารถเพิ่มความอุ่นใจด้วยสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพและโรคร้ายแรง โดยเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดอายุสัญญา

และ เมืองไทย ยูนิเวอร์แซลไลฟ์ 1ประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์ ชำระเบี้ยรายงวด ที่ให้ความคุ้มครองชีวิต และสามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ นอกจากนี้ ยังมีบริการออกแบบการลงทุน ภายใต้โครงการ 5 ขั้นมั่นใจลงทุน ผ่าน 2 ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบคู่การลงทุน และผลิตภัณฑ์กองทุนรวมอีกด้วย

บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ เมืองไทย Smile Club” ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ "Smile is All Around"  โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกหรือเข้าร่วมกิจรรมอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงเชิญชวนสมาชิกฯ ร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม โดยการบริจาคคะแนนสะสม Smile Point  1 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 5 บาท  เพื่อสมทบทุนสนับสนุนให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์  ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณกุศล เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดหาอุปกรณ์เครื่องช่วยฟัง และผ่าตัดให้กับเด็กๆ ต่อไป  นอกจากนี้ ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถเช็กรายละเอียด กรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต

 

นอกจากนี้ ยังมีนางสาวพีรชาดา ขุนรักษ์ (พลอย) รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2019 ร่วมในพิธีเปิดบูธ เมืองไทยประกันชีวิต ในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2562  พร้อมทั้งพบกับกิจกรรมความบันเทิงจาก ศิลปิน วง Sweat 16ที่จะมามอบความสุขและรอยยิ้มให้กับลูกค้าผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 เวลา 17.40 -18.20 น.

Visitors: 11,025,081