เอไอเอ ประเทศไทย ดึง ‘บอย ปกรณ์’ แอมบาสเดอร์ ยูนิต ลิงค์ เจาะกลุ่มคนรักอิสระ


เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เอไอเอ อิสระ พลัสซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม เอไอเอ ยูนิต ลิงค์’ (AIA Unit Linked) เน้นเจาะกลุ่มคนรักอิสระ ที่ต้องการความคุ้มครองชีวิตที่ปรับเปลี่ยนได้ทุกช่วงชีวิต พร้อมโอกาสในการรับผลตอบแทนสูงขึ้น ผ่านหลากหลายกองทุนที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการของตัวเอง ดึง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์เป็นเอไอเอ ยูนิต ลิงค์ แอมบาสเดอร์ (AIA Unit Linked Ambassador)

 นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เอไอเอ อิสระ พลัส(AIA Issara Plus)เป็นแบบประกันชีวิตควบการลงทุน หรือยูนิต ลิงค์ ที่ตอบโจทย์คนรักอิสระ โดยเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มองหาแผนประกันชีวิตที่มีความยืดหยุ่นในหลาย ๆ ปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนวงเงินคุ้มครองได้ทุกช่วงชีวิต  การวางแผนการชำระเบี้ยประกันภัยที่สามารถหยุดพักชำระได้ รวมถึงการเลือกลงทุนได้ตามความต้องการของตัวเองได้อย่างอิสระ  และเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายนี้ เราจึงได้ดึง บอย ปกรณ์นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ มานำแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้  โดยคุณบอย ถือเป็นแบบอย่างของคนรุ่นใหม่ที่มีการวางแผนทางการเงินที่ดี รวมทั้งห่วงใยคุณแม่และครอบครัวที่เขาดูแล จึงสร้างหลักประกันที่มาพร้อมความมั่นคงและมั่งคั่ง เพื่อให้ครอบครัวได้อุ่นใจ  อีกทั้งคุณบอย ยังเป็นหนึ่งในลูกค้าของกลุ่มผลิตภัณฑ์ เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ ของเราอีกด้วย”

สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา เอไอเอ อิสระ พลัสได้ทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ทั้งทาง YouTube, Official Facebook Page และ Line Official Account ของเอไอเอ ประเทศไทย และสื่อออนไลน์อื่นๆ รวมถึงสื่อป้ายโฆษณาและบิลบอร์ด ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไปหรือสแกน QR Codeเพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณาที่มาพร้อมอิสระในการวางแผนจัดการการเงินเพื่อความมั่นคงอย่างมั่งคั่ง

สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ เอไอเอ อิสระ พลัส และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในกลุ่มเอไอเอ ยูนิต ลิงค์ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.aia.co.th หรือติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ หรือ AIA Call Center 1581 

 

Visitors: 11,025,032