เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวโฆษณา “อีลิท เฮลท์ ติ๊กเลยครับ”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า  เมืองไทยประกันชีวิตเดินหน้าตอกย้ำความแรงของ “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมที่มอบความคุ้มครองดูแลแบบเหนือระดับ และโดดเด่นด้านความคุ้มครองที่สามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ หลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า  ล่าสุดเมืองไทย ประกันชีวิตได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่  “อีลิท เฮลท์ ติ๊กเลยครับ” โดยได้นำ  “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” นักแสดงมากความสามารถ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ มาร่วมเปิดประสบการณ์การดูแลอย่างเหนือระดับที่มากกว่า

 

โดยโฆษณาชุดใหม่  “อีลิท เฮลท์ ติ๊กเลยครับ” ถูกถ่ายทอดเรื่องราว โดย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ที่เล่าผ่านความเป็นตัวตนออกมาได้อย่างชัดเจน ในความเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น ผ่านเรื่องราวสุดโรแมนติกที่เต็มไปด้วยความจริงใจ พร้อมที่จะดูแล และคอยอยู่เคียงข้างในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเจ็บป่วย หรือไม่เจ็บป่วย  แม้แต่ในวันที่ต้องเจอมรสุมโรคร้ายก็จะอยู่เคียงคู่จนกว่าจะหายดีและกลับมามีความสุขอีกครั้ง เปรียบเสมือนกับสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ ที่พร้อมให้การคุ้มครองดูแลที่ครอบคลุมด้วยการรักษาที่เหมาะสม ทุกที่ทั่วโลก(1) และยังให้คุณเลือกความคุ้มครองที่เหมาะกับตนเอง  ด้วยเบี้ยประกันภัยที่คุณก็จ่ายได้  โดยโฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านหลากหลายช่องทาง ได้แก่ โทรทัศน์  วิทยุ  เว็บไซต์ www.muangthai.co.th YouTube Facebook Instagram และ Line Official เพื่อการสื่อสารที่เข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึง 

นายสาระ กล่าวเพิ่มเติมว่า  “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์” ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของเมืองไทยประกันชีวิตที่ลูกค้าให้การตอบรับดีมาก เนื่องจากมีความโดดเด่นในด้านความคุ้มครองที่ลูกค้าสามารถเลือกแบบและเบี้ยประกันภัยที่เหมาะกับตนเองได้  โดยความคุ้มครองที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตั้งแต่ 20-100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์  ครอบคลุมหากต้องการไปรักษาที่ต่างประเทศ(1) คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก(2) ดูแลทุกช่วงจังหวะชีวิตอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ก่อนป่วย(3) (Prevention)  ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพประจำปี การฉีดวัคซีน ค่ารักษาทันตกรรมและสายตา รวมถึงการดูแลระหว่างป่วย และหลังป่วย ทั้งกรณีเจ็บป่วยธรรมดา หรือป่วยเป็นโรคร้ายแรง รวมถึงโรคยอดฮิตอย่างมะเร็ง ก็ครอบคลุมค่ารักษาทั้งแบบเคมีบำบัด และ Targeted therapy ที่เป็นการรักษาแบบจำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง ซึ่งมีอัตราค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง รวมไปถึงคุ้มครองการคลอดบุตร(3) และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทางจิตเวชแบบผู้ป่วยใน(3) พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้(4)

นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้จาก 4 พื้นที่ ได้แก่ ประเทศไทย ทวีปเอเชียเฉพาะ 29 ประเทศ ทั่วโลกยกเว้นอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอก  และทั่วโลก (เบี้ยประกันภัยจะแตกต่างกันตามพื้นที่ที่เลือก) พร้อมรับบริการเสริมพิเศษ Best Doctor  บริการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ สำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในการรักษาที่มากขึ้น และ MTL Global Connect  เจ็บป่วยต่างแดนก็สบายใจนอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย(5)

 

“เมืองไทยประกันชีวิตเรายังคงเดินหน้าส่งมอบความสุขให้แก่ทุกคนผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner ที่จะเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ซึ่งสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่มองหาการดูแลด้านประกันสุขภาพที่พร้อมดูแลในทุกช่วงของชีวิต เพื่อให้ลูกค้าได้รับการดูแลที่ดีที่สุดและกลับมายิ้มได้อีกครั้งนายสาระ กล่าว

Visitors: 11,025,161