กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวพันธสัญญาใหม่ของแบรนด์ “Know You Can” เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นและดูแลกันทุกช่วงชีวิต

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดยนางแซลลี่ โอฮาร่า  (กลาง)  ประธานกรรมการบริหาร และ คุณภควิภา เจริญตรา (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า พร้อมแขกรับเชิญ คุณก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ(ขวา) นักแสดงสาวตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองได้มาร่วมแถลงข่าวงานเปิดตัวพันธสัญญาใหม่ของแบรนด์ Know You Can พร้อมเปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่“Know You Can”  จำนวน 2ชุด โดยชุดแรกนำแสดงโดยนักเทนนิสหญิงฝีมือระดับโลก เซเรนา วิลเลียมส์  จะเริ่มออกอากาศในวันที่17 .ค  ส่วนชุดที่ 2 จะเป็นเรื่องราวของนักเทควันโด ที่สื่อสารว่า กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิตจะเป็นเพื่อนคู่คิด และอยู่เคียงข้างกับลูกค้าของเราโดยจะเริ่มออกออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้ โดยภาพยนตร์ทั้ง 2 ชุดนี้ จะสื่อถึงแนวคิด Know You Canและเป็นสัญลักษณ์แทนคำสัญญาต่อลูกค้าคนสำคัญว่า เราจะอยู่เคียงข้างเป็นเพื่อนคู่คิดพร้อมสนับสนุนทุกความเชื่อมั่น และเพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา

สำหรับท่านใดที่สนใจแคมเปญดี ๆ และกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ของ กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต สามารถติดตามได้ที่ LineOfficial: @krungthai-axalifeหรือเว็บไซต์ www.krungthai-axa.co.thและสอบถามละเอียดได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง 

Visitors: 11,025,257