เมืองไทยประกันชีวิต ส่งผลิตภัณฑ์ “ประกันชีวิตและสุขภาพ” เจาะกลุ่ม “คู่ชีวิต LGBT ”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตยังคงเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มและทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างต่อเนื่อง  เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything : เพราะความสุขคือทุกอย่างด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย แตกต่างด้วยนวัตกรรม และสามารถส่งมอบความสุขในทุกด้าน 

 

ทั้งนี้ เมืองไทยประกันชีวิตได้ให้ความสำคัญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบของความรักและการใช้ชีวิตสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม ซึ่งรวมถึงกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT) ผ่านบริการประกันชีวิตและสุขภาพ  ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองชีวิต ความคุ้มครองสุขภาพ การวางแผนทางการเงินอย่างการออมในรูปแบบประกันชีวิต หรือการวางแผนเพื่อการเกษียณ ให้ทุกๆ ความรักสามารถเข้าถึงทุกบริการได้อย่างเท่าเทียม พร้อมส่งต่อความรักและความสุขให้กับคนที่คุณรักอย่างมั่นคง โดยสามารถระบุผู้รับประโยชน์เป็นคนที่คุณรักแม้จะเป็นเพศเดียวกัน เพียงระบุความสัมพันธ์ ด้วยคำว่า “คู่ชีวิต” 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ให้ทุกๆ ความรักสามารถเลือกเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม เหมาะกับความต้องการและไลฟ์สไตล์  โดยหากคุณและคู่ชีวิตต้องการวางแผนทางการเงินเพื่อสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงให้กันและกัน แนะนำ "mDesign" ประกันชีวิตควบการลงทุน แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวดที่ให้คุณสามารถวางแผนทางการเงินแบบยืดหยุ่น กำหนดความคุ้มครองชีวิต ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย และการลงทุนได้ด้วยตนเอง ในขณะที่สามารถเพิ่มเงินออมเพื่อการลงทุน ถอนเงินลงทุนออกบางส่วน หรือหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัยก็สามารถทำได้ ทั้งยังสามารถเพิ่มความอุ่นใจด้วยสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพและโรคร้ายแรง โดยเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดอายุสัญญา

หากคุณและคู่ชีวิตต้องการวางแผนด้านสุขภาพ เพื่อดูแลกันและกัน แนะนำ "สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์" ที่เลือกความคุ้มครองได้สูงสุดตั้งแต่ 20-100 ล้านบาท/ปี ด้วยเบี้ยประกันภัยที่คุณและคู่ชีวิตจ่ายได้ คุ้มครองแม้ต้องการไปรักษาที่ต่างประเทศ(1) ครอบคลุมการดูแลสุขภาพที่หลากหลายตั้งแต่ ก่อน(2) ระหว่าง และหลังการรักษา หรือหากพบว่าเป็นโรคมะเร็ง ก็ครอบคลุมการรักษาทั้งแบบเคมีบำบัด รังสีรักษา หรือ Targeted Therapy ที่เป็นการรักษาแบบจำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง

อย่างไรก็ตามหากคุณและคู่ชีวิตต้องการวางแผนเพื่อการเกษียณ อยู่เคียงข้างกันไปนานๆ ขอแนะนำ  "โครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์" จ่ายเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 5 ปี  และรับเงินบำนาญไว้ใช้หลังเกษียณแบบสบายๆ ตั้งแต่ครบรอบปีกรมธรรม์ที่ครบอายุ 60 ปี ไปจนถึงอายุครบ 85 ปี สูงถึงปีละ 20%(3) รวมสูงสุด 520%(3) นอกจากนี้เบี้ยประกันภัยที่ชำระ ยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท(4)  

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “LOVE HAS NO GENDER  เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความสำคัญของลูกค้าในกลุ่มดังกล่าว โดยโฆษณาชุดนี้บอกเล่าเรื่องราว ความเท่าเทียม ของมนุษย์   และ เพศ ไม่ได้เป็นตัวกำหนดคุณค่าหรือความสามารถของมนุษย์ ทุกคนล้วนแต่มี Passion และเป้าหมายชีวิตของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต หรือแม้กระทั่งความรัก ตราบเท่าที่สิ่งเหล่านั้นเป็นความสุข ก็ถือเป็นสิ่งที่มีคุณค่าเสมอ  ทุกคนควรจะตระหนักในความเท่าเทียมกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร พร้อมเผยแพร่ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ โทรทัศน์  วิทยุ  เว็บไซต์ www.muangthai.co.th, YouTube,  Facebook, Instagram และ Line Official เป็นต้น

 

“เมืองไทยประกันชีวิต สนับสนุนความเท่าเทียมกัน ด้วยหลากหลายรูปแบบประกันชีวิตและสุขภาพสำหรับทุกความรักที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกคน โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องเพศ  ช่วยให้คุณสามารถดูแลคนที่คุณรัก สร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับชีวิตรักของคุณ  LOVE HAS NO GENDER เพราะทุกความรักเท่าเทียม”นายสาระ กล่าว

Visitors: 11,025,170