เอฟดับบลิวดี ประกาศพัฒนาตัวแทนขายให้เป็น “ผู้ชำนาญการประกันชีวิต”พร้อมเปิดตัว 2 กรมธรรม์ยูนิตลิงค์

บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประเทศไทย”) ประกาศแผนพัฒนาตัวแทนให้เป็น“ผู้ชำนาญการประกันชีวิต” ในครึ่งหลังปี 2562  โดยจะสนับสนุนการทำงานด้วยกิจกรรมทางการตลาดที่แปลกใหม่ให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวกรมธรรม์ยูนิตลิงค์ 2 แบบใหม่คือ ‘FWD Power Max Link’ และ ‘FWD One Link

ส่วนหนึ่งของแผนพัฒนาดังกล่าว บริษัทฯจะฝึกอบรมผู้บริหารตัวแทน 4,000 คนอย่างเข้มข้นใน 3 ด้านคือ:

 (1) การประกันชีวิต

(2) การประกันสุขภาพ และ

 (3)  การบริหารการเงินและการลงทุน โดยจะมุ่งเน้นในการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง การมอบบริการผ่านระบบดิจิตอลเทคโนโลยี ในขณะเดียวกัน ผู้บริหารตัวแทนก็สามารถเข้าถึงระบบสนับสนุนการทำงานที่ล้ำสมัย และใช้ประโยชน์จากแคมเปญการตลาดที่แปลกใหม่และมีเอกลักษณ์ และการนำเสนอกรมธรรม์ที่หลากหลายและเข้าใจง่ายให้ลูกค้า

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนจะเปิดตัวกรมธรรม์ยูนิตลิงค์ 2 แบบใหม่เร็วๆนี้ โครงการฝึกอบรมนี้มุ่งหวังในการพัฒนาตัวแทนเพื่อยกระดับเป็น ‘ผู้ชำนาญการประกันชีวิต’ ชั้นนำที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการเสนอขายการประกันชีวิต ซึ่งในที่สุดจะช่วยให้วิสัยทัศน์ของเอฟดับบลิวดีที่มุ่งหวังจะเปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิตบรรลุเป้าหมายตามต้องการ

บรรณยง นราสวัสดิ์ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอฟดับบลิวดีมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนและยกระดับความเป็นมืออาชีพของตัวแทน ซึ่งโครงการนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของเรา ผมเชื่อมั่นว่าจากความพยายามร่วมกันของเอฟดับบลิวดีและตัวแทนจะช่วยให้เราสามารถยกระดับการให้บริการและสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้แก่ลูกค้า และมอบสิ่งที่เหนือกว่าความต้องการความคุ้มครองชีวิต ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถออกไปสนุกกับการใช้ชีวิตตามที่เขาต้องการ”

กิจกรรมสำคัญแรกของโครงการนี้คืองาน ‘Heroes in You’  ที่เอฟดับบลิวดีได้เชิญตัวแทนทั้งหมดเข้าร่วมงานเพื่อรับทราบกลยุทธ์และแนวคิดทางการตลาดใหม่ๆ และแนวทางการสนับสนุนจากฝ่ายงานต่างๆ พร้อมโอกาสในการเรียนรู้ซึ่งกันและกันและจากวิทยากรที่เป็นผู้มีชื่อเสียงในธุรกิจการเงิน 

Visitors: 11,025,056