อลิอันซ์ อยุธยา จัดงานวิ่งยิ่งใหญ่แห่งปี “อลิอันซ์ อยุธยา เวิร์ลรัน ไทยแลนด์ ซีรีส์ 2019” รวมพลคนรักสุขภาพกว่า 6,000 ชีวิต

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ผนึกพันธมิตร ประกาศความร่วมมือจัดงานวิ่งครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้แนวคิด “Healthy World Explorer” ชวนคนรักสุขภาพ 6,000 ชีวิต ร่วมเปิดประสบการณ์การวิ่งในเส้นทางสวยแห่งใหม่ ท้าทายขีดความสามารถการวิ่งเดิม ณ พาโค่ บาย โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562  

 

นายไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า อลิอันซ์ อยุธยา ยังคงเดินหน้าในการสร้างชุมชนแห่งคนรักสุขภาพ โดยเราจัดโครงการ “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series” มาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ มีการแบ่งการจัดกิจกรรมเป็นถึง 4 ซีรีส์ โดยในแต่ละซีรีส์ มีกิจกรรมที่แตกต่างและหลากหลาย เพื่อชวนคนไทยให้หันมาวิ่งเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น เช่น การวิ่งเก็บระยะแบบเวอร์ชวลรัน เพื่อเปลี่ยนระยะเป็นเงินบริจาค เวิร์คช็อปส่งเสริมให้นักวิ่ง เรียนรู้การวิ่งที่ถูกต้อง สำหรับซีรีส์นี้ เป็นการวิ่งแบบ Field Run ถือเป็นซีรีส์ไฮไลท์ของปีที่นักวิ่งทุกคนรอคอย เพราะเป็นการวิ่งในเส้นทางที่สวยงามของเขาใหญ่ ที่มีบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์

 

Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019” ภายใต้แนวคิด “Healthy World Explorer” ซีรีส์นี้ อลิอันซ์ อยุธยา ได้รับความร่วมมือจากหลายพันธมิตร อาทิ โรงแรมพาโค่ โบนันซ่า เขาใหญ่ เครื่องดื่มโพคารี่สเวท นาฬิกาซุนโต้ อีซูซุ   ยูนิเรน ดีเวอร์เจล และ มูฟเอเซีย จัดงานวิ่งครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีมีจุดมุ่งหมายร่วมกัน  เพื่อให้ประชาชนหันมาสนใจออกกำลังกายด้วยการวิ่งเพื่อสุขภาพ จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562  โดยแบ่งระยะการแข่งขัน เป็น 3 ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และแฟมิลีรัน ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร นอกจากนั้น ยังเพิ่มประสบการณ์ Healthy World Explorer ด้วยตลาด Farm To Table เพื่อนำเสนอของดีประจำท้องถิ่นให้นักวิ่งและผู้ติดตามได้ ช้อป ชิม ชิลล์ ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามของเขาใหญ่ พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน นอกจากนี้ ยังมี Mini concert จาก ดา เอ็นโดรฟิน  มอบประสบการณ์ความบันเทิงให้กับนักวิ่งและผู้ติดตามอีกด้วย

 

ปีที่แล้ว เราได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากชุมชนนักวิ่งกว่า 5,000 ชีวิต ที่มาร่วมงานวิ่งของเรา และมีเสียงเรียกร้องมากมาย ว่าอยากจะมาร่วมกิจกรรมกับเราอีก ดังนั้น เราจึงเอาบรรยากาศความสุข ความสนุกสนาน กลับมาอีกครั้ง โดยปีนี้เราจะไปวิ่งกันที่เขาใหญ่ เพื่อชวนนักวิ่งไปสัมผัสกับ เส้นทางวิ่งใหม่ๆ และเราแน่ใจว่านักวิ่งจะยังคงได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความร่มรื่นของธรรมชาติที่น่าประทับใจ โดยมีระยะให้เลือกหลากหลาย แม้จะเป็นนักวิ่งหน้าใหม่ ไม่เคยมีประสบการณ์การวิ่ง ก็สามารถใช้กิจกรรมนี้ เป็นจุดเริ่มต้นแห่งการเปิดโลกสุขภาพดี เริ่มออกกำลังกายด้วยการวิ่ง และมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งการวิ่งด้วยกัน ได้ทั้งความสุข ได้ทั้งสุขภาพดีกลับไปแน่นอน ไบรอัน กล่าวทิ้งท้าย

 

Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019” เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายนนี้ ในราคา 800 บาท สำหรับ การวิ่งฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กิโลเมตร ราคา 600 บาท สำหรับ การวิ่งมินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และ 400 บาท สำหรับการวิ่งแฟมิลีรัน ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร พื้นที่การวิ่งมีจำกัดเพียง 6000 คนเท่านั้น หากคุณเป็นผู้รักสุขภาพ รักการวิ่ง อย่ารอช้า ข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปที่ https://www.facebook.com/worldrunthailand/ สมัครวิ่งได้ที่https://www.runlah.com/events/aawr19

Visitors: 11,025,201