เมืองไทย Smile Club ย้ำจุดยืน “Happiness Means Everything” ส่งมอบความสุขผ่านสิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพ ให้สมาชิกฯ มีสุขภาพดีตลอดทั้งปี

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปจากปัจจัยด้านความล้ำสมัยในยุคดิจิทัล กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจจึงเปลี่ยนแปลงตาม นำไปสู่แผนการดำเนินงานปี 2562 ภายใต้นโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต และเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในรูปแบบเฉพาะบุคคล (Personalized) เมืองไทย Smile Club” พร้อมรังสรรค์กิจกรรมและ  สิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ Smile is All Around โดยเฉพาะสิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพ ในคอนเซปต์ “Happiness Means Good Health” ให้สมาชิกฯ มีสุขภาพดีตลอดทั้งปี

ล่าสุด เมืองไทย Smile Club ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่สมาชิกฯ พร้อมเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในมิติของการให้บริการที่แตกต่างอย่างเป็นรูปธรรม ผ่านสิทธิประโยชน์ที่เตรียมความพร้อมมาอย่างเข้มข้น รวมถึงด้านสุขภาพ กับกิจกรรม Smile Healthy Redemption เพียงแสดงบัตรสมาชิกเมืองไทย Smile Club รับสิทธิประโยชน์ส่วนลด 10% สำหรับค่ายา ค่าห้องพักผู้ป่วยใน หรือค่าทันตกรรม 3 รายการ ได้แก่ อุดฟัน ถอนฟัน และขูดหินปูน ณ เครือโรงพยาบาลพญาไท และเครือโรงพยาบาลเปาโล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมใส่ใจสุขภาพสมาชิกฯ ให้สุขภาพดีอยู่คู่กับคุณตลอดไป ด้วยโปรแกรมไข้หวัดใหญ่ ณ เครือโรงพยาบาลพญาไท มูลค่า 1,500 บาท เพียงใช้คะแนนสะสม Smile Point 190 คะแนน/1 โปรแกรม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Muangthai.co.th (เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

“บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกมิติที่ลูกค้าจะได้รับ และเดินหน้าในการสร้างสรรค์กิจกรรม บริการ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ผ่าน เมืองไทย Smile Club”  ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 1,000,000 ราย ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” นายสาระ กล่าว 

Visitors: 11,025,218