“ลิเวอร์พูล” จับมือ “แอกซ่า” ร่วมเปิดตัวงานวิ่ง “Kop Run Bangkok 2019”

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ แอกซ่า ผู้สนับสนุนชุดซ้อมของทีม ร่วมกับสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย และ บริษัท มูฟ เอเชีย จำกัด  ร่วมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงานวิ่งในประเทศไทย “The Kop Run Bangkok 2019, presented by AXA”  โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ณ สนามศุภชลาศัย ซึ่งจะเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญของตำนานนักเตะหงส์แดง แฟนบอล   และบรรดาผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย โดยจะมีการวิ่ง 2 ประเภท คือ ระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร 

“สโมสรลิเวอร์พูลมีฐานแฟนบอลที่เหนียวแน่นมากในประเทศไทย แน่นอนว่าเราตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นแฟนบอลของเรา และคนที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย มารวมกันในงานนี้ ซึ่งจะเป็นวันที่น่าจดจำอีกวันหนึ่งแน่นอน” เดวิด เจมส์ ผู้รักษาประตูในตำนานสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล กล่าวในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562

“นี่จะเป็นโอกาสที่วิเศษมากที่จะได้วิ่งในสนามกีฬาแห่งชาติของประเทศไทย และผมก็มั่นใจเหลือเกินว่า บรรยากาศการวิ่งในงานวันนั้นจะสุดยอดมากเหมือนกับทุกครั้งที่เรามาเยือนประเทศไทย พวกเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับกลุ่มแอกซ่า ในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับแฟนบอลชาวไทยของเรา”

แซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และแอกซ่า ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะพันธมิตรหลัก และผู้สนับสนุนชุดฝึกซ้อมของทีมอย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล เรามีความภาคภูมิใจ และตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน Kop Run Bangkok ในครั้งนี้ งานวิ่ง Kop Run นับเป็นกิจกรรมที่สามารถมองเป็นภาพได้อย่างชัดเจน ซึ่งสอดคล้องกับพันธสัญญาของแบรนด์ใหม่ว่า “Know You Can” โดยเราสนับสนุนความเชื่อมั่นในตัวเอง ว่าคุณทำได้ ให้กับลูกค้าของเรา กิจกรรมนี้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ที่เข้าร่วมทุกคน ในขณะเดียวกัน เป็นการแสดงออกถึงคำมั่นสัญญาของแอกซ่า ที่มุ่งมั่นให้ลูกค้าทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา”

นอกเหนือจากการวิ่งในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 แล้ว ภายในงานเราจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษที่ ค็อป วิลเลจ (Kop Village) และ ค็อป ทาวน์ (Kop Town) เพื่อสร้างความบันเทิง และยังมีการแข่งขันต่างๆ ซึ่งจัดขึ้นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ 

ขณะที่พันธมิตรที่สำคัญของลิเวอร์พูล ได้แก่ ชาวเกาะ และ เอ็นเอชฟู้ดส์ ก็จะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วยเช่นกัน โดยจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ รอบสนามในระหว่างการแข่งขัน ในส่วนของการแข่งขันนั้น นักวิ่งที่ได้อันดับ 1 - 3 ทั้งประเภทชายและหญิงในการวิ่งทั้ง 2 ระยะ จะได้รางวัลพิเศษอีกด้วย  

Visitors: 11,025,204