เปิดตัวยิ่งใหญ่“แฮ็ปปี้ฯเปิดตัวยิ่งใหญ่”คว้า“จอย-ชลธิชา”ดาราดังจาก“แรงเงา”นั่งพรีเซ็นเตอร์ สบู่เพื่อสุขภาพผิว“POLLENNA FUJI LAVA MINERAL SOAP”

“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ธุรกิจเครือข่ายสุขภาพและความงามสัญชาติไทยที่ เปิดดำเนินการมา 20 ปี เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ “สารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้” และกาแฟเพื่อสุขภาพแบรนด์ แฮ็ปปี้ คอฟฟี่” ผู้คว้ารางวัล “THE QUALITY AWARDS 2019” ล่าสุด!จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมไฮไลท์เปิดตัวดาราดัง ฉายาจอมแย่งซีนนางเอก “จอย-ชลธิชา” หรือผู้รับบท “น้องนก” จากละครแรงเงา นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์สบู่ “POLLENNA FUJI LAVA MINERAL SOAP”   และร่วมเสวนาเปิดเคล็ดลับดูแลสุขภาพผิว สมาชิกทั้งในและต่างประเทศเข้าร่วมงานมากกว่า 6,000 คน ดันยอดขายสิ้นปีสู่ 1,000 ล้านบาท 


 

                ณพวิทย์  สัตย์เพริศพรายประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและณพวัฒน์  สัตย์เพริศพรายประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ นักบริหารคู่แฝด ทายาทของ สุกิจสัตย์เพริศพรายประธานกรรมการบริหาร บริษัทแฮ็ปปี้เอ็มพีเอ็มจำกัด เปิดเผยว่า

วันที่ 16 มิถุนายน 2562 บริษัทฯ ได้จัดงานเฉลิมฉลองครั้งสำคัญ ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ในโอกาสที่บริษัทดำเนินธุรกิจเครือข่ายสุขภาพและความงามเข้าสู่ระยะเวลา 20 ปีเต็ม มีฐานสมาชิกในปัจจุบันมากกว่า 1 ล้านคน ให้บริการลูกค้าทั้งภายในประเทศ-ต่างประเทศ มีสาขาร่วม 20 สาขา 

  โดยไฮไลท์ภายในงานบริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่วิจัยและพัฒนาสารสกัดสำคัญจากประเทศญี่ปุ่น “Pollenna Fuji Lava Mineral Soapพอลเลนน่า ฟูจิ ลาวา มิเนอรัล โซฟสบู่เพื่อผิวหน้าสะอาดใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น ด้วยคุณค่าแร่ธาตุจากภูเขาไฟฟูจิ ผสานคุณค่ากับสารสกัดธรรมชาติ เช่น สารสกัดน้ำมันรำข้าว สารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลือง และสารสกัดจากมะละกอ เสริมด้วยคุณสมบัติของชาโคลที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และความมันบนใบหน้า สาเหตุหนึ่งของปัญหาสิว มีส่วนช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำ แลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง   

   พร้อมเปิดตัว “จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์”  หรือ  “นก” จากละครดัง “แรงเงา” เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์   ทั้งยังร่วมเสวนา“เปิดเคล็ดลับดูแลผิวสวย จากแดนอาทิตย์อุทัย” กับ “ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ”  “ที่เราเลือกคุณจอยให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ของเรา เนื่องจากคุณจอยเองเป็นนักแสดงฝีมือคุณภาพและได้รับการยอมรับในภาพลักษณ์ที่ดีในวงการบันเทิงมาโดยตลอด ที่สำคัญโดยส่วนตัวของคุณจอยเองแล้ว ได้ใช้ผลิตภัณฑ์พอลเลนน่า ฟูจิ ลาวา มิเนอรัล โซฟของเราจริง แล้วสัมผัสได้ถึงการดูแลสุขภาพผิวแบบพิเศษสุดๆ คุณจอยจึงได้ตอบตกลง มาร่วมงานกับเราในฐานะพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ”  นักบริหารคู่แฝด กล่าว 

ปัจจุบันบริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด  ถือเป็นหนึ่งในธุรกิจเครือข่ายสุขภาพและความงาม ที่ได้รับการยอมรับจากแวดวงว่า เป็นแบรนด์ที่มั่นคงยั่งยืน และได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกเข้าร่วมธุรกิจในระยะเวลาที่ยาวนานมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย โดยคาดว่าจากทุกกลยุทธ์ของบริษัทและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ตลอดปี ภายในสิ้นปี 2562 นี้ บริษัทจะสามารถสร้างยอดขายต่อปีได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท       

Visitors: 11,101,792