“CPAC Moldera CX1 by PTT Lubricants” น้ำมันทาแบบหล่อคอนกรีต จาก CPAC และ PTTOR ช่วยแกะชิ้นงานออกจากแบบหล่อได้ง่าย ผิวคอนกรีตเรียบเนียน สีสวยสม่ำเสมอ

เอสซีจี โดย “CPAC” และ “PTTOR” ร่วมมือพัฒนาและผลิตน้ำมันทาแบบหล่อคอนกรีต “CPAC Moldera CX1 by PTT Lubricants” ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มงานโครงสร้าง งานอาคาร บ้านพักอาศัย เพียงทาหรือพ่นน้ำมันลงบนแบบที่แบบหล่อก่อนเทคอนกรีต ช่วยให้สามารถแกะชิ้นงานออกจากแบบหล่อได้ง่ายผิวคอนกรีตที่เรียบเนียน สีสวยสม่ำเสมอ สามารถสอบถามและติดต่อสั่งซื้อได้ที่ CPAC Contact Center โทร 02 555 5555

 

นายนันทพงษ์ จันทร์ตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด (CPAC) ในธุรกิจซิเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี กล่าวว่า “การลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาและผลิตน้ำมันทาแบบหล่อคอนกรีต ระหว่าง CPAC กับ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ PTTOR นับเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมและพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันทาแบบหล่อคอนกรีตที่มีคุณภาพให้กับอุตสาหกรรมก่อสร้างของประเทศ ซึ่ง CPAC และ PTTOR ได้ร่วมมือกันคิดค้นและวิจัยผลิตภัณฑ์มานานกว่า 2 ปี จนได้ผลิตภัณฑ์น้ำมันทาแบบหล่อคอนกรีต “CPAC Moldera CX1by PTT Lubricants” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวของชิ้นงานที่เป็นโพรง มีรูฟองอากาศ รวมทั้งสีผิวของชิ้นงานคอนกรีตที่ไม่สม่ำเสมอ ด้วยคุณสมบัติของน้ำมันทาแบบหล่อคอนกรีตนี้ จะช่วยให้สามารถแกะชิ้นงานออกจากแบบหล่อได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบด่างและป้องกันการเกิดสนิม ชิ้นงานมีความสวยงาม ผิวคอนกรีตเรียบเนียน มีสีผิวสม่ำเสมอทั่วกัน และไม่มีรูฟองอากาศหรือรูตามด เพียงแค่ทาหรือพ่นน้ำมันลงบนแบบที่แบบหล่อก่อนเทคอนกรีต ควบคู่กับวิธีการทำงานคอนกรีตที่ถูกต้อง ทำให้ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาซ่อมผิวคอนกรีตก่อนที่จะส่งมอบงาน”

CPAC Moldera CX1 by PTT Lubricants เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันทาแบบคอนกรีตชนิดน้ำมันล้วน ผลิตจากน้ำมันหล่อลื่นพื้นฐานคุณภาพสูง ไม่มีส่วนผสมของสารทำละลาย (Solvent) และผสมสารเพิ่มคุณภาพชนิดพิเศษ ที่ช่วยให้น้ำมันทาแบบยึดเกาะแบบชนิดแนวดิ่งได้ดีเยี่ยม ไม่ไหลย้อย แกะแบบง่าย ชิ้นงานมีผิวเรียบเนียน ช่วยลดการเกิดรูพรุนที่ผิวได้ดี และช่วยยืดอายุการใช้งานแบบหล่อและลดแรงยึดเกาะระหว่างชิ้นงานคอนกรีตกับแบบหล่อ เหมาะสำหรับงานก่อสร้างคอนกรีตที่ต้องการผิวที่เรียบเนียน (Fair-faced concrete surface) ซึ่ง CPAC ได้รับการแต่งตั้งจาก PTTOR ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น โดยสามารถสอบถามและติดต่อสั่งซื้อได้ที่ CPAC Contact Center โทร 02 555 5555

Visitors: 11,228,322