BDMS จับมือ วิริยะประกันภัย เปิดทางเลือกใหม่ประกันสุขภาพ “Health Insurance Service Excellence”

นางนฤมล น้อยอ่ำ รักษาการ กก.ผอ.ใหญ่ BDMS จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอทางเลือกใหม่ตลาดประกันสุขภาพอีกระลอก หลังประสบความสำเร็จกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ “อุ่นใจรักษ์” ด้วยการประกาศความเป็นผู้นำการให้บริการ “Health Insurance Service Excellence” ภายใต้แนวคิด “Triple A” เพื่อมุ่งหวังยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยทั่วประเทศ มีความเท่าเทียมในการเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่ได้มาตรฐาน

            นางนฤมล น้อยอ่ำ รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่  บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า BDMS ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการสุขภาพและการรักษาพยาบาลชั้นนำของไทย และความร่วมมือกับวิริยะประกันภัย เพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่กลุ่มลูกค้าของโรงพยาบาลในเครือ BDMS โดยความร่วมมือและการผนึกพันธมิตรระหว่าง BDMS และ วิริยะประกันภัย เรียกว่าเป็นความร่วมมือของ 2 กลุ่มบริษัท ที่มีมาตรฐานและเครือข่ายการดำเนินงานด้านการให้บริการที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานระดับสากล ทั้งในด้านการรักษาสุขภาพและการให้ความคุ้มครองแก่ชาวไทยและชาวต่างประเทศ

โดย BDMS และโรงพยาบาลในเครือทั้ง 47 แห่ง มุ่งเน้นให้ความสำคัญของการมีสุขภาพดีแบบองค์รวมของคนทุกเพศและทุกช่วงวัย และยังได้การรับรองมาตรฐานการรักษาระดับสากล จากสถาบัน JCI (Joint Commission International Accreditation) และรางวัลการรับรองจากหลากหลายสถาบันทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ  นอกจากนี้ เรายังมีบุคลากรทางการแพทย์ มากกว่า 10,000 คนที่มีความสามารถ รวมถึงเครื่องมือทางด้านการแพทย์ที่ทันสมัย ความใส่ใจในเรื่องของการบริการที่ดีเพื่อรองรับความต้องการของผู้ป่วยทั้งชาวไทยและต่างชาติด้วยบริการด้านสุขภาพในรูปแบบต่างๆ อาทิ การตรวจสุขภาพมาตรฐานทั่วไป การให้คำปรึกษาทางด้านการแพทย์ รวมถึงให้การรักษาโรคในกลุ่มร้ายแรงที่มีผลการรักษาที่ดีและประสบความสำเร็จในการรักษา ได้แก่ โรคมะเร็ง โรคสมองและระบบประสาท โรคหัวใจ และโรคกระดูก เป็นต้น นอกจากนี้ ยังให้การดูแลรักษาผู้ป่วยในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน โดยมีทีมให้การดูแลเคลื่อนย้ายอย่างรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

            นายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS จัดทำโครงการอุ่นใจรักษ์ประกันสุขภาพ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยอาศัยความแข็งแกร่งของทั้ง 2 องค์กรที่สังคมให้การยอมรับในความเป็นผู้นำที่เชี่ยวชาญด้านประกันภัยและผู้นำที่เชี่ยวชาญด้านการให้บริการทางการแพทย์ ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเสนอเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 

 “อย่างไรก็ตามวิริยะประกันภัย และ BDMS ยังมุ่งมั่นในการพัฒนาความร่วมมือกันอย่างใกล้ชิด เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ประกันสุขภาพสู่โรงพยาบาลในเครือ BDMS ผ่านกลยุทธ์ช่องทางจัดจำหน่ายที่มีศักยภาพของวิริยะประกันภัย และพัฒนาแผนประกันสุขภาพและอุบัติเหตุแบบ Exclusive Provider Network อย่างต่อเนื่อง รวมถึงความร่วมมือในการประสานงาน เพื่อให้ลูกค้าที่ถือประกันสุขภาพได้รับความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้ารับบริการ ซึ่งถือเป็นภารกิจหลักที่สำคัญที่สุดที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้” นายเกรียงศักดิ์ กล่าว

นายเกรียงศักด์ เปิดเผยต่อไปอีกว่าด้วยศักยภาพการให้บริการที่ทั้ง 2 ฝ่ายมีอยู่เต็มเปี่ยมและด้วยการพัฒนานวัตกรรมการบริการร่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง จึงพร้อมแล้วที่เราจะประกาศถึงความเป็นผู้นำการให้บริการ “Health Insurance Service Excellence” อันเกิดจาก 3 แนวคิดหลักที่เรียกว่า “Triple A” ได้แก่ Accessible to the excellent hospital network คือ ช่วยให้ลูกค้าได้รับการรักษาพยาบาลที่เป็นเลิศ   Affordable คือ บริการด้านประกันสุขภาพที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่เป็นภาระ และ At Ease คือ สร้างความอุ่นใจ สบายใจ

โดย Accessible to the excellent hospital network เป็นการพัฒนาประกันสุขภาพที่สนับสนุนช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านการรักษา การดูแลด้านสุขภาพที่ยอดเยี่ยม ทั้งในส่วนของเทคโนโลยีในการรักษา และนวัตกรรมด้าน Medical Services ทีมแพทย์พยาบาล และคุณภาพในการให้บริการ อันเป็นจุดเด่นที่ BDMS ได้รับการยอมรับจากสังคม ในขณะที่วิริยะประกันภัยได้ออกแบบประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโรงพยาบาลในเครือ BDMS ทั้งในส่วนของการดูแลค่าตรวจวินิจฉัย ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล รวมถึงการดูแลหลังจากออกโรงพยาบาลได้อย่างคุ้มค่าด้วยแผนประกันสุขภาพ 2 รูปแบบ คือ ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold ที่ให้วงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 5 ล้านบาทต่อครั้ง และประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Classic ที่ให้ความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายต่อปี โดยที่สมาชิกสามารถเลือกรับความคุ้มครองเหมาจ่ายตั้งแต่บาทแรกหรือเลือกรับส่วนลดค่าเบี้ยประกันสูง 30-50% โดยเลือกแบบมีความรับผิดชอบส่วนแรกต่อปี กรณีมีสวัสดิการหรือความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลบางส่วนอยู่แล้ว

ในขณะที่ Affordable จะต้องทำให้ลูกค้าเข้าถึงประกันสุขภาพที่ดีได้ง่ายที่สุด ด้วยการพัฒนาแผนความคุ้มครองที่เหมาะสม เพียงพอ โดยลดข้อจำกัดต่างๆ ลงไป และที่สำคัญต้องมีค่าเบี้ยประกันที่ไม่เป็นภาระจนเกินไปกับลูกค้า และสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความยืดหยุ่นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการประกันสุขภาพตามความต้องการที่แตกต่างกัน รวมทั้งมีให้เลือกหลายช่องทางในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ เช่น ติดต่อผ่านช่องทางตัวแทนหรือนายหน้าของบริษัท ช่องทางการตลาดขายตรง (Direct Telemarketing) หรือ บูธอุ่นใจรักษ์ประกันสุขภาพ ซึ่งเปิดให้บริการแล้วในโรงพยาบาลหลายแห่งในเครือ BDMS ทั่วประเทศ

สุดท้าย At ease เป็นการสร้างความอุ่นใจในหลักประกันความคุ้มครองด้านสุขภาพ ที่ดูแลลูกค้าให้ได้รับประโยชน์สูงสุด โดยไม่ปฏิเสธการต่ออายุประกันแม้มีเคลม และสิทธิพิเศษอื่นๆ ให้ลูกค้า เช่น บริการเลขาส่วนตัว สิทธิพิเศษ ส่วนลดในการใช้บริการต่างๆ กับโรงพยาบาลในเครือ BDMS เป็นต้น

 

“วิริยะประกันภัย มุ่งเน้นการบริการด้านประกันภัยที่เป็นเลิศมากกว่า 72 ปี ความตั้งใจจริงนี้สะท้อนออกมาจากเสียงตอบรับจากลูกค้าของเรา ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์นี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อผสานกับความร่วมมือจาก BDMS ที่มีความเป็นเลิศด้านการรักษา และความร่วมมือที่ต่างฝ่ายต่างมุ่งมั่นโดยมีวัตถุประสงค์เดียวกัน คือ ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดียิ่งขึ้น” นายเกรียงศักดิ์ กล่าวในที่สุด

Visitors: 11,025,071