กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน “Krungthai-AXA Know You Can : ออกฤทธิ์ ออกเดช คอนเสิร์ต” อย่างยิ่งใหญ่เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ

   เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (กลาง) จัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ Krungthai-AXA Know You Can: ออกฤทธิ์ ออกเดช คอนเสิร์ต” เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นผู้ดูแลลูกค้าตลอดมา  โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นการจุดประกายดึงพลังความสามารถที่มีอยู่ภายในของทุกคนออกมา ซึ่งมีศิลปินชื่อดังมาร่วมปล่อยพลังแห่งความสุข ได้แก่ แก้ม กัน ตั้ม ปาล์มมี่ และ คริสติน่า นอกจากนั้น ภายในงานยังมีหลากหลายกิจกรรมให้ร่วมสนุกพร้อมรับของที่ระลึกมากมาย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี    


           กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ลูกค้าของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ตามนโยบายหลัก และเป้าหมายของบริษัทฯ ที่คอยสนับสนุน อยู่เคียงข้าง และเป็นเพื่อนคู่คิดกับลูกค้าของเรา เพื่อให้ทุกคนได้มีสุขภาพ และมีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังเชื่อมั่นว่าลูกค้าทุกท่านมีความเชื่อมั่น และสามารถทำได้ “Know You Can”  

Visitors: 11,025,117