เอไอเอ จัดงาน ‘AIA Unit Linked Talk’

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด จัดงาน ‘AIA Unit Linked Talk’ เพื่อเปิดตัวประกันชีวิตควบการลงทุน เอไอเอ อิสระ พลัส โฉมใหม่ พร้อมสัมมนาพิเศษในหัวข้อ วางแผนส่งต่อความรัก อย่างมั่นคงและมั่งคั่ง โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและมากความสามารถ อาทิ นายอธิป กีรติพิชญ์ นักเขียนหนังสือลงทุนหุ้นแนว VI  (Value Investor) นายมงคล ลุสัมฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท WDC Group นางสาวศรุติกร ธานสกุล ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน MDRT พร้อมคุณวุฒิ COT และนายพงศ์ศักดิ์ วงศ์นิบุญกิจ ที่ปรึกษาการเงิน บริษัท IFCG มาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ด้านการวางแผนการเงิน โดยมีที่ปรึกษาทางการเงินของเอไอเอเข้าร่วมกว่า 1,000 คน ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

        ในช่วงแรกของการสัมมนา เป็นการเปิดตัว เอไอเอ อิสระ พลัส โฉมใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการความคุ้มครองชีวิตสูง และความยืดหยุ่นในการเปลี่ยนแปลงความคุ้มครอง โดยได้มีการปรับเพิ่มทุนประกันชีวิตขั้นสูงในทุกช่วงอายุ ตัวอย่างเช่น หญิงอายุไม่เกิน 30 ปี จ่ายเบี้ยฯ เริ่มต้นแค่เพียง 40,000 บาท/ปี สามารถมีทุนประกันชีวิตได้สูงถึง 10 ล้านบาท เพื่อมอบความคุ้มครองชีวิตที่มากขึ้นให้กับลูกค้า พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากเอไอเอ เพรสทีจ คลับ (AIA Prestige Club) นอกจากนี้ ยังได้มีการปรับเปลี่ยนเงื่อนไขในส่วนของผลประโยชน์กรณีทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (Total and Permanent disability –TPD) เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น และตอบโจทย์ตามความจำเป็นของช่วงอายุ

         ในช่วงที่สองเป็นการสัมนาในหัวข้อ วางแผนส่งต่อความรัก อย่างมั่นคงและมั่งคั่ง โดยเริ่มการสัมมนาด้วยการนำ เอไอเอ อิสระ พลัส มาเป็นเครื่องมือปกป้องความเสี่ยงในยามที่ต้องการ และเป็นเงินลงทุนในยามที่จำเป็น จากนายพงศ์ศักดิ์ วงศ์นิบุญกิจ ต่อด้วยการบอกเล่าถึงความสำคัญในการปิดรูรั่วทางการเงินอย่างรอบด้าน ด้วยการใช้ เอไอเอ อิสระ พลัส จากนางสาวศรุติกร ธานสกุล นอกจากนี้ นายอธิป กีรติพิชญ์ ยังได้ร่วมบรรยายเรื่องการต่อยอดความมั่งคั่งด้วยการลงทุนที่มั่นคง และปิดท้ายด้วยการแบ่งปันประสบการณ์ ยูนิต ลิงค์ เปลี่ยนชีวิตได้อย่างไร จากนายมงคล ลุสัมฤทธิ์

          สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่มอบความคุ้มครองและผลตอบแทนที่คุ้มค่า สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.aia.co.th หรือติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ หรือ AIA Call Center 1581 

Visitors: 11,025,283