SCBLIFE จับเทรนด์คนรุ่นใหม่ ออกแบบประกัน “ออมคุ้มการันตี”

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันคนรุ่นใหม่วัยทำงานอย่าง Gen X และ Gen Y มีแนวคิด พฤติกรรม และทัศนคติที่ค่อนข้างแตกต่างไปจากรุ่น Baby Boomer โดยเฉพาะวิธีคิดและพฤติกรรมการใช้ชีวิต การทำงาน การเก็บออม รวมไปถึงการวางแผนชีวิตหลังเกษียณที่ค่อนข้างไว เนื่องจากคนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ มีความคิดที่ว่า พวกเขาไม่ต้องการหวังพึ่งเงินบำเหน็จบำนาญ หรือเงินจากกองทุนประกันสังคมมากเท่าไหร่นัก คนรุ่นใหม่มักจะมุ่งเน้นไปที่การหารายได้จากการทำงานปัจจุบัน และหันมาลงทุนระยะสั้นกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีความเสี่ยงที่สูงขึ้นเพื่อรับผลตอบแทนที่มากกว่า เช่น การเล่นหุ้น แทนการลงทุนแบบระยะยาวเช่น การฝากประจำไว้กับทางธนาคาร

บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE มุ่งมั่นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น โดยเล็งเห็นว่า คนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบันนั้น ให้ความสำคัญกับการวางแผนทางการเงินที่มีความแตกต่างออกไป SCBLIFEจึงได้ออกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตใหม่ LifeSAVE 12/5 ออมคุ้มการันตี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่มีการออมระยะสั้น ที่ให้ความคุ้มครองพร้อมผลตอบแทนที่คุ้มค่า รวมไปถึงผลประโยชน์ในการวางแผนทางภาษี และได้รับเงินก้อนตอบครบสัญญา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง และความเสี่ยงต่ำ

3 ความคุ้มค่าที่คนรุ่นใหม่เลือก LifeSAVE 12/5 ออมคุ้มการันตี

-   เก็บออมสั้น เพียงแค่ 5 ปี

-   รับเงินคืน 3% ในปีที่ 1-5 และรับเงินคืน 5% ในปีที่ 6-11

-   จบโครงการภายในระยะเวลาเพียง 12 ปี และรับเงินก้อนเมื่อครบสัญญาสูงถึง 500%

 

SCBLIFE บริษัทประกันชีวิตที่คุณไว้วางใจ เราอยู่เคียงคู่คนไทยมาทุกเจเนอเรชั่น และให้ความสำคัญกับทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิต ตั้งแต่การเริ่มต้นเก็บออมเงิน ค่ารักษาพยาบาล การวางแผนภาษี และการวางแผนชีวิตวัยเกษียณของลูกค้าทุกท่าน รวมไปถึงคนที่คุณรักในครอบครัว เพื่อให้คนไทยทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีผู้ที่สนใจขอรับคำแนะนำแบบประกันได้ที่ตัวแทนประกันชีวิตของบริษัท หรือโท1315

Visitors: 11,025,162