อลิอันซ์ อยุธยา ต่อยอดโครงการ “อลิอันซ์ อยุธยา เวิร์ลรัน ไทยแลนด์ ซีรี่ส์ 2019” ซีรี่ส์สอง ชวนพนักงานวิ่งสะสมระยะทาง เปลี่ยนเป็นเงินบริจาค สมทบมูลนิธิเด็กโสสะ

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ต่อยอดโครงการ “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019”  ด้วยซีรี่ส์สอง ภายใต้แนวคิด “Explorers run the world” วิ่งสะสมระยะทางแบบ เวอร์ชวลรัน (Virtual Run) ชวนพนักงานรวมทั้งเพื่อนและครอบครัว ออกมาวิ่งในนาม One Thailand Team พร้อมอิ่มบุญด้วยการให้พร้อม54 ทีม จากอลิอันซ์ทั่วโลก เพื่อร่วมกันวิ่งสะสมระยะ เปลี่ยนเป็นยอดเงินบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโสสะในประเทศต่างๆ นอกจากนั้น หากทีมใด สามารถเอาชนะหนึ่งในการแข่งขันพิเศษ จะได้รับเงินสนับสนุนเพิ่มเติมจากกลุ่มอลิอันซ์ 10,000 ยูโร โดยทีมประเทศไทย ตั้งใจมอบเงินรางวัล ให้กับมูลนิธิเด็กโสสะ ประเทศไทย ทั้งนี้ นักวิ่งสามารถสะสมระยะทาง ผ่านแอปพลิเคชัน Runtastic ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. -10 ส.ค. 62 รวมระยะเวลา 90 วัน

มร.ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า ตั้งแต่เปิดโครงการ“Allianz Ayudhya World Run Thailand Series2019” ซีรี่ย์หนึ่ง เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเป็นไปตามเป้าหมายกว่า 3,000 คน ถือเป็นความสำเร็จขั้นต้น และ ซีรี่ส์ที่สอง ซึ่งเป็นการสะสมระยะทางแบบ เวอร์ชวลรัน  จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ Kick Off เปิดตัววิ่งพร้อมกันที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เพื่อปลุกกระแสการวิ่งเพื่อสุขภาพ กระตุ้นให้คนไทยหันมารักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการวิ่งที่เป็นประโยชน์ทั้งต่อสุขภาพของตนเองและเป็นการส่งต่อความสุขผ่านเงินบริจาคให้กับผู้อื่น ในซีรี่ส์สองนี้ นอกจากจะนำโดยกลุ่มพนักงานบริษัทในเครือ  Allianz  ในประเทศไทย กว่า 2,600 คนทั่วประเทศ แล้ว พนักงานแต่ละคน ยังสามารถชวนครอบครัว หรือ เพื่อนของพนักงานอีก 5 คน ออกมาวิ่งไปพร้อมกัน ภายใต้ทีมประเทศไทย ชิงรางวัลพิเศษระดับโลก คือ เงินบริจาค 10,000 ยูโร จาก กลุ่มอลิอันซ์ เพื่อมอบให้ มูลนิธิโสสะ ประเทศไทย โดยนักวิ่งทุกคนสามารถสะสมระยะวิ่งผ่านทางบนแอปพลิเคชั่น Runtastic ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. -10 ส.ค. 62 รวมระยะเวลา 90 วัน

“เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ในวันนี้ มีผู้สนใจตอบรับเข้าร่วมงานในวัน  Kick Off ที่สวนรถไฟ ถึงเกือบ 1,000 คน ประกอบด้วย พนักงานบริษัทในเครือ  Allianz และเพื่อนพนักงานที่ผ่านการชักชวนจากพนักงานในเครือ ถือเป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจอย่างมาก ต้องขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน ตลอดจนทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ให้ความสำคัญกับกิจกรรมนี้ ซึ่งถือเป็นการรวมพลังครั้งสำคัญของคนไทยที่จะมาปลุกกระแสการวิ่งเพื่อสุขภาพ กระตุ้นให้คนไทยตื่นตัวและหันมาออกกำลังกายด้วยการวิ่ง และยังได้ร่วมกันทำบุญด้วยการบริจาคเงินสมทบให้แก่มูลนิธิเด็กโสสะอีกด้วย” มร.ไบรอัน กล่าว

Visitors: 11,025,085