พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เปิดตัว แบรนด์แคมเปญ “We DO”

  บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ("พรูเด็นเชียล ประเทศไทย") เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “We DO” เพื่อเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงต่อลูกค้าภายใต้แนวคิด “เรารับฟัง เพื่อเข้าใจ และลงมือทำ”  ซึ่งเป็นแนว คิดใหม่ล่าสุดที่สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาและภาพลักษณ์ที่ทันสมัย 

“We DO” นับเป็นแบรนด์แคมเปญที่เราขอร่วมชื่นชมยืนดีกับการที่ผู้คนมีแรงผลักดันและทัศนคติเชิงบวกในการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งพรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันชีวิตควบคู่ไปกับการดำเนินชีวิตของคนไทย

 

มร. อามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบริหารลูกค้าและการตลาด พรูเด็นเชียล ประเทศไทย  กล่าวว่า แบรนด์แคมเปญ “We DO” แสดงให้เห็นถึงบทบาทที่สำคัญยิ่งต่อการดูแลชีวิตลูกค้า เราจึงยังเดินหน้าเติมเต็มคำสัญญาของเราอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิด  “เรารับฟัง เพื่อเข้าใจ และลงมือทำ”  โดยมุ่งให้ความสำคัญด้านการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ความเรียบง่าย และการนำเสนอนวัตกรรมรูปแบบใหม่ อีกทั้งยังเป็นคู่คิดที่มั่นคงตลอดทุกช่วงการดำเนินชีวิตของลูกค้า

แนวคิด  “เรารับฟัง เพื่อเข้าใจ และลงมือทำ”  มีความหมายดังนี้

มุ่งให้ความสำคัญต่อลูกค้าอย่างสูงสุด โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก รวมถึงการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในการเข้าถึงข้อมูลและบริการได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นำเสนอทางเลือกที่ครอบคลุมสำหรับการให้ความคุ้มครองด้านสุขภาพ การออม และแผนการเกษียณอายุ ส่งมอบนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า

นอกจากนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยังมีกิจกรรมสำหรับพนักงานที่สอดคล้องกับแคมเปญ “We DO” ที่มุ่งกระตุ้นและสนับสนุนให้พนักงานมีสุขภาพที่แข็งแรง

“We DO” นับเป็นแบรนด์แคมเปญที่มีการใช้สื่อแบบผสมผสานและครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสารใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกรวมถึงประเทศไทย โดยแนวคิดหลักในการนำเสนอแคมเปญนี้ คือเรื่อง นวัตกรรม การเงิน และสุขภาพ ที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญในการพัฒนากลยุทธ์เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองแบบครบวงจรทั้งด้านสุขภาพและการวางแผนการลงทุน สำหรับภาพยนตร์โฆษณาสามารถรับชมได้ที่ https://youtu.be/uQK2JxRQbsQ

 

Visitors: 11,025,167