เมืองไทยประกันภัยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เมืองไทย Health Easy ประกันสุขภาพที่ช่วยดูแลคุณจากค่ารักษาส่วนเกินจากสวัสดิการ”

เมืองไทยประกันภัยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เมืองไทย Health Easy” ประกันสุขภาพที่คุ้มครองท่านจากค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินจากสวัสดิการ อีกทั้งยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ คุ้มค่า ราคาเบาๆ ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 2,160 บาท ต่อปี เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามที่จ่ายจริง สูงสุด 500,000 บาท

               นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์เมืองไทย Health Easy ประกันสุขภาพสำหรับพนักงานออฟฟิศที่มองหาประกันที่สามารถช่วยลดภาระค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินจากสวัสดิการ อีกทั้งยังนำไปลดหย่อนภาษีได้ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 2,160 บาท ต่อปี กับความคุ้มครองพิเศษที่เมืองไทยประกันภัยมอบให้ ดังนี้

คุ้มครองค่าห้องสูงสุด วันละ 4,000 บาท

คุ้มครองเต็ม 100% สำหรับค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินจากความรับผิดส่วนแรกสูงสุด 500,000 บาท ตามแผนที่เลือก

เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามที่จ่ายจริง สูงสุด 500,000 บาท ต่อครั้งต่อโรค ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี

เลือกซื้อความคุ้มครองเสริมเพิ่มเติมได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็นคุ้มครองเงินชดเชยรายได้รายวันและความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอก

 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวเพิ่มเติมว่า ประกันสุขภาพ เมืองไทย Health Easy มีความคุ้มครองที่ตอบโจทย์พนักงานออฟฟิศที่มีสวัสดิการที่ไม่สูงมาก ช่วยลดภาระคุณจากค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินจากสวัสดิการ รวมถึงสามารถนำไปลดหย่อนภาษีรายได้บุคคลธรรมดาสูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท (เมื่อรวมกับเบี้ยประกันชีวิตแล้วไม่เกิน 100,000 บาท) อีกทั้งลูกค้าเมืองไทยประกันภัยจะได้รับสิทธิเป็นสมาชิก Muang Thai Friends Club รับสิทธิพิเศษด้านสุขภาพและส่วนลดค่ารักษา โปรแกรมตรวจสุขภาพ บริการทันต-กรรมจากโรงพยาบาลและศูนย์ทันตกรรมชั้นนำ และส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำมากมายตลอดทั้งปี ผ่านแอปพลิเคชัน Muang Thai Friends หากท่านใดสนใจ หรือมีความประสงค์จะสอบถามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Call Center เมืองไทยประกันภัย โทร.1484 หรือตัวแทนใกล้บ้านท่าน ติดตามข่าวสารเมืองไทยประกันภัยได้ที่ www.muangthaiinsurance.com

Visitors: 11,025,122