เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 “Money Expo 2019” คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัล ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 68 ปีที่ผ่านมา เมืองไทยประกันชีวิตได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและแตกต่างด้วยนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต  ล่าสุด บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 (Money Expo 2019) ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” ในระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แก่ลูกค้า พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ  มากมายที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายมานำเสนออย่างครบถ้วนครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า

โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ในงานมีดังนี้ ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าที่เน้นด้านความคุ้มครองชีวิตและสร้างหลักประกันให้ครอบครัว บริษัทฯ ได้จัดเตรียม โครงการเมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7 มีจุดเด่นอยู่ที่  การชำระเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 7 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองยาวนานจนครบอายุ 90 ปี รับเงินจ่ายคืน 2%(1) ทุกๆ  2 ปี ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2-14 และตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 16 รับเงินจ่ายคืน 2%(1) ทุกปีต่อเนื่องถึงครบอายุ 89 ปี และรับเงินก้อนเมื่อครบสัญญา และแบบประกันภัยเมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20 มีจุดเด่นคือลูกค้าสามารถสร้างหลักประกันเงินล้าน(2) ให้ครอบครัว ได้ง่ายๆ เพียงชำระเบี้ยประกันภัยเบาๆ 20 ปี แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตระยะยาวจนครบอายุ 99 ปี โดยเบี้ยประกันภัยที่ชำระของทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้ สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าที่เน้นความคุ้มครองชีวิตควบคู่ไปกับการลงทุน เพื่อตอบโจทย์การวางแผนทางการเงินพร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน บริษัทฯ จึงนำเสนอ “mDesign” ประกันชีวิตควบการลงทุน แบบชำระเบี้ย ประกันภัยรายงวดที่ให้ลูกค้าสามารถวางแผนทางการเงินแบบยืดหยุ่น กำหนดความคุ้มครองชีวิต ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย และการลงทุนได้ด้วยตนเอง ในขณะที่สามารถเพิ่มเงินออมเพื่อการลงทุน ถอนเงินลงทุนออกบางส่วน หรือหยุดพักชำระเบี้ยก็สามารถทำได้ ทั้งยังสามารถเพิ่มความอุ่นใจด้วยสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพและโรคร้ายแรง โดยเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดอายุสัญญา

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ไฮไลท์เพื่อเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน เมืองไทย ยูนิเวอร์แซลไลฟ์ 1 ประกันชีวิตแบบ ยูนิเวอร์แซลไลฟ์ ชำระเบี้ยรายงวด ที่ให้ความคุ้มครองชีวิต พร้อมคุ้มครองเงินลงทุนเมื่ออยู่ครบสัญญา และสามารถ ใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้

นอกจากนี้ ยังมีบริการออกแบบการลงทุน ภายใต้โครงการ 5 ขั้นมั่นใจลงทุน ผ่าน 2 ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน และผลิตภัณฑ์กองทุนรวมอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าที่เน้นทางด้านวางแผนการออม เมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 15/3 เป็นแบบประกันชีวิต    ที่ชำระเบี้ยเพียง 3 ปี ให้ความคุ้มครอง 15 ปี ไม่ต้องตรวจสุขภาพให้ยุ่งยาก(3) โดยลูกค้าจะรับเงินจ่ายคืนทุกปี รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุด 405%(1) อีกทั้ง ลูกค้าสามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาอีกด้วย

บูธของเมืองไทยประกันชีวิต ได้ถูกจัดขึ้นในแนวคิด Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง” ภายใต้การปรับโฉมองค์กรสู่โลกยุคใหม่ ที่เดินหน้าตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า และได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าไว้อย่าง    ครบครัน เพื่อสร้างความมั่นคง และสุขภาพที่ดี โดยได้คัดสรรแบบประกันภัยที่โดดเด่นพร้อมตอบโจทย์การมอบความสุขให้กับชีวิต (HappyLife) ความสุขด้านสุขภาพ (HappyHealth) ความสุขหลังเกษียณ (HappyRetirement) ความสุขด้านการออม (HappySaving) และความสุขในด้านอื่นๆ ไว้อีกมากมายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ในรูปแบบเฉพาะบุคคล (Personalized)  ได้เป็นอย่างดี  ภายในงานเมืองไทยประกันชีวิตยังได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาคอยให้บริการแก่ลูกค้า รวมไปถึงมีบริการด้านการวางแผนทางการเงินจากผู้เชี่ยวชาญไว้คอยให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่ มาร่วมงานที่สนใจอีกด้วย” นายสาระ กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทย Smile Club” ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ "Smile is All Around"  โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือ

คะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย  พิเศษสุดๆ กับแคมเปญมอบความสุขแห่งปี 2562 ชวนสมาชิกฯ ลุ้นโชคใหญ่ “จับแจก ทองคำหนัก 1 กิโลกรัม(4)” พร้อมรางวัลอื่นๆ กว่า 500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท โดยสมาชิกฯ สามารถใช้คะแนนสะสม 5 Smile Points ในการแลกคูปองชิงโชค 1 ใบ (แลกได้ไม่จำกัดจำนวน) นอกจากนี้ ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถเช็ครายละเอียด กรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ภายใน      บูธเมืองไทยประกันชีวิต ในงาน Money Expo 2019

 

นอกจากนี้ ยังมีนางสาวโศภิดา กาญจนรินทร์ (นิ้ง) Miss Universe Thailand 2018 ร่วมในพิธีเปิดบูธเมืองไทย   ประกันชีวิต ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562 พร้อมทั้ง พบกับกิจกรรมความบันเทิงจากศิลปินดาราชื่อดังที่จะมามอบความสุขและรอยยิ้มให้กับลูกค้า โดยในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.40 -14.20 น.พบกับ แจ็คกี้ จักริน และวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.20 - 17.40 น. พบกับ “ตะวัน พันวา” จากละครเวที บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019ที่จะมามอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

Visitors: 11,025,269