แอกซ่าประกันภัย ประเทศไทยแสดงความยินดีกับ 4 ผู้โชคดีจากแคมเปญ “บินลัดฟ้า เชียร์ลิเวอร์พูล ติดขอบสนามกับแอกซ่า”

มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) (กลาง) ร่วมแสดงความยินดีกับลูกค้าแอกซ่าผู้โชคดี จำนวน 4 คน ได้แก่ นางสาวพรสิริ พัฒนาสันติชัย นางสาวกนกพร บรรเริงศรี นางสาวพรภัสสร รุ้งสิริเดชา และนายบดีศร ทองสมุทร ซึ่งได้รับรางวัลจากแคมเปญ “บินลัดฟ้า เชียร์ลิเวอร์พูล ติดขอบสนามกับแอกซ่า”แพ็คเกจทัวร์ท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ และตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ระยะเวลา 6 วัน 3 คืน พร้อมจะได้สัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟติดขอบสนามในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายที่สนามแอนฟิลด์ สเตเดียม เมืองลิเวอร์พูล* ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 รวมถึงยังได้รับโอกาสพิเศษในการพบปะกับนักเตะในทีมลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด รางวัลดังกล่าวมีจำนวน 4 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 700,000 บาท

แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อเดินหน้าสานต่อเป้าหมายของแอกซ่าที่มุ่งสนับสนุนการมีไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดี รวมถึงมุ่งหวังที่จะสนับสนุนให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น (To empower people to live a better life)

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอกซ่า Customer Service Center โทร. 02-118-8111 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์แอกซ่า www.axa.co.th*เงื่อนไขการมอบสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

Visitors: 11,025,009