UMI GROUP ร่วมโชว์นวัตกรรมและเทรนด์กระเบื้องปี 2019 “ART DECO” ในงานสถาปนิก' 62

UMI GROUP คือ กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทย อันได้แก่ บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องภายใต้แบรนด์ดูราเกรส  และบริษัท   ที.ที.เซรามิค จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องพอร์ซเลนภายใต้แบรนด์เซอเกรส  โดยทั้ง 2 บริษัทฯมีแนวทางการดำเนินงานที่มุ่งมั่นในการผลิตสินค้ากระเบื้องที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐานสากล  เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมครบทุกกลุ่ม  พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์และเทรนด์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน  เราจึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่อง  เพื่อทำให้กระเบื้องเป็นมากกว่าวัสดุก่อสร้างหรือวัสดุตกแต่งบ้าน  ที่นอกจากจะให้ความสวยงามแล้ว  ยังเสริมด้วยฟังก์ชั่นที่ใส่ใจในด้านต่างๆ  อาทิ  สุขภาพ  ความปลอดภัย  สิ่งแวดล้อม  รวมทั้งฮวงจุ้ย           

                  

แนวคิด

ในปีนี้ทาง UMI GROUP ได้เข้าร่วมแสดงนวัตกรรมกระเบื้องใหม่ล่าสุดมากมาย  โดยถ่ายทอดผ่านธีม ”ART DECO”  เทรนด์กระเบื้องปี 2019  ที่นำทุกท่านสัมผัสยุคแห่งศิลปะที่หรูหราและมีเอกลักษณ์  ด้วยแรงบันดาลใจจากสีสัน เส้นสาย ลวดลาย และรูปทรงเรขาคณิต  สร้างสรรค์เป็นดีไซน์ที่ให้ความหรูหรา สง่างาม  และคลาสสิก  โดดเด่นแต่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายร่วมสมัย  ออกมาเป็นดีไซน์กระเบื้องใน 3 สไตล์  ได้แก่  LUXURYELEGANCE และ CLASSIC 

PRODUCT

LUXURY : ดีไซน์กระเบื้องที่สะท้อนถึงความหรูหรา  ด้วยการผสมผสานลวดลายของธรรมชาติ  อย่างลวดลายหินอ่อนเข้ากับลวดลายกราฟฟิกต่างๆได้อย่างประณีตลงตัว  พร้อมการใช้ สีสันที่มีความพิเศษ  อาทิ  การพิมพ์ทองลงบนผิวหน้ากระเบื้อง  ทำให้เกิดเป็นลูกเล่นที่ สวยงามแปลกใหม่น่าสนใจ      

ELEGANCE : ดีไซน์กระเบื้องที่สะท้อนถึงความสง่างาม  ด้วยการออกแบบโดยการใช้สีเรียบเพียง สีเดียว  แต่สร้างความโดดเด่นด้วยพื้นผิวที่มีมิติแบบต่างๆ  ช่วยเพิ่มการสะท้อน ของแสงและเงา  บนผิวสัมผัสที่แตกต่างหลากหลาย        

CLASSIC : ดีไซน์กระเบื้องที่สะท้อนถึงความคลาสสิก  ด้วยการออกแบบโดยการดึงความงดงามของลวดลายธรรมชาติต่างๆที่ได้รับความนิยม  อาทิ  หินขัดและหินต่างๆ  นำมา  สร้างสรรค์ให้มีความสวยงามร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น

INNOVATIVE TILES

ANTI – BACTERIA TILES SERIES : กระเบื้องกลุ่ม HEALTHY TILES  หรือกระเบื้องเพื่อสุขภาพที่ใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย  ผ่านการค้นคว้าและทดสอบทางวิทยาศาสตร์โดยได้รับการรับรองจากศูนย์ทดสอบภาควิชาจุลชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ทำให้ได้กระเบื้องที่มีผลต่อการต้านเชื้อแบคทีเรียชนิด Staphylococcus aureus ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการคลื่นไส้อาเจียน ปวดท้อง ท้องร่วง  หรือโรคอาหารเป็นพิษแบบเฉียบพลัน  และ Escherichia Coli หรือ E.Coli  ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการไข้สูง  ท้องเสียรุนแรง  โรคอุจจาระร่วง  โรคติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ  และโรคติดเชื้ออื่นๆ  ได้มากกว่า 99%  ตอบโจทย์เทรนด์การรักสุขภาพของผู้บริโภคยุคใหม่

NEGATIVE ION TILES SERIES : กระเบื้องกลุ่ม HEALTHY TILES  หรือกระเบื้องเพื่อสุขภาพที่ผลิตโดยใช้นวัตกรรมการพัฒนาผิวเคลือบ  ที่สามารถปล่อยประจุไอออนลบออกมาทำปฏิกิริยาจับ    ฝุ่นละอองในอากาศ  ช่วยฟอกอากาศให้สะอาดขึ้นทำให้เกิดอากาศบริสุทธิ์  และประจุไอออนลบนี้ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพในอีกหลายด้าน  อาทิ  ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและช่วยกำจัดสิ่งปนเปื้อนในอากาศ  ช่วยให้รู้สึกสดชื่นเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ  ช่วยบรรเทาอาการภูมิแพ้    หอบหืด ภาวะซึมเศร้า เมื่อยล้า ปวดหัว และผ่อนคลายความเครียด  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจนและกระบวนการเมตาโบลิซึมในร่างกายให้ดีขึ้น  ตอบโจทย์คนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัย

SAFETY TILES SERIES : กระเบื้อง ANTI SLIP ที่ช่วยลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุจากการลื่นล้ม  ด้วยการเคลือบสารที่ทำให้กระเบื้องเกิดความเสียดทานมากขึ้นเมื่อโดนน้ำ  โดยผ่านการทดสอบและรับรองด้วยมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล  โดยมีการวัดค่าความต้านทานเป็นค่า R  และสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมในแต่ละพื้นที่ใช้งาน  ได้แก่         

R11         พื้นที่เปียกน้ำ ห้องครัว ห้องอาหาร ลานซักล้าง บันได ทางลาดชันภายนอกบ้าน     

R12         ลานจอดรถ ห้องครัวหรือโรงอาหารขนาดใหญ่  โรงงานอุตสาหกรรมที่มีการใช้ไขมันหรือน้ำมัน  

R13         โรงงานอุตสาหกรรมอาหาร  พื้นที่มีความมันหรือไขมันปริมาณมาก

RECYCLE TILES SERIES : กระเบื้องที่ให้ฟังก์ชั่นด้านสิ่งแวดล้อม  โดยผลิตจากการนำวัตถุดิบที่เสียหายจากการผลิตกลับมาผ่านกระบวนการที่ทันสมัย  แล้วนำกลับมาใช้ใหม่เพื่อให้เกิดการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่ามากที่สุด  เป็นการช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและโลกให้ยั่งยืน  โดยกระเบื้องที่ได้ยังคงความสวยงามและคุณภาพที่ดีเป็นไปตามมาตรฐานสากล              กระเบื้องเสริมฮวงจุ้ย "DURAGRES & Cergres x MorChang"

กระเบื้องเสริมฮวงจุ้ย "DURAGRES & Cergres x MorChang"  เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง    แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรสกับอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา  นักโหราศาสตร์และศาสตร์ฮวงจุ้ยชื่อดังของประเทศไทย  ภายใต้แนวคิดและสโลแกน “เพราะเรา "เชื่อ" ว่า "การออกแบบ" สามารถเติมเต็มทุกด้านของชีวิต...Be Lived”  ที่ต้องการสื่อให้เห็นถึงความสำคัญของการออกแบบกระเบื้อง  ซึ่งนอกจากจะตอบโจทย์การใช้งาน  ไลฟ์สไตล์  และความชอบของลูกค้าแล้ว  ยังสามารถช่วยเสริมและเติมเต็มทุกด้านของชีวิตได้อีกด้วย  กระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยนี้ถูกออกแบบโดยอาศัยหลักของธาตุทั้ง 5 ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยบ้าน  ได้แก่ ธาตุน้ำ ธาตุไม้ ธาตุไฟ ธาตุดิน และธาตุทอง  ประกอบด้วยกระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยห้องต่างๆซึ่งช่วยเสริมฮวงจุ้ยด้านต่างๆ  ได้แก่

กระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยห้องนอน : เสริมด้านสุขภาพ  ด้วยกระเบื้องโทนสีธาตุดิน  ได้แก่  สีเหลือง คนน้ำตาล  ลายแบบเรียบๆ

 เสริมด้านความรัก  ด้วยกระเบื้องโทนสีธาตุไฟ  ได้แก่  สีส้ม แดง ชมพู    ลายดอกไม้  ลาย 4 แผ่นต่อ   

กระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยห้องรับแขก : เสริมด้านความรักความสัมพันธ์ในครอบครัว  ด้วยกระเบื้อง  โทนสีธาตุดิน  ได้แก่  สีเหลือง ครีม น้ำตาล  ลาย 4 แผ่นต่อ

 เสริมด้านโชคลาภเงินทอง  ด้วยกระเบื้องโทนสีธาตุไฟ  ได้แก่  สีส้ม  แดง ชมพู 

กระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยห้องทำงาน : เสริมด้านธุรกิจหน้าที่การงาน  ด้วยกระเบื้องโทนสีธาตุดิน  ได้แก่   สีเหลือง ครีม น้ำตาล  ลายหิน

 เสริมด้านสติปัญญาความคิดสร้างสรรค์  ด้วยกระเบื้องโทนสี ธาตุทอง  ได้แก่  สีขาว เงิน ทอง มันวาว  ลายหินอ่อน เสริมด้านความสำเร็จก้าวหน้า  ด้วยกระเบื้องโทนสีธาตุไม้  ได้แก่   สีเขียว  ลายไม้ 

กระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยห้องน้ำ : เสริมด้านสุขภาพ  ด้วยกระเบื้องโทนสีธาตุน้ำ ได้แก่ ขาว ฟ้า น้ำเงิน  เทา  ดำ  โทนสีธาตุทอง  ได้แก่  สีขาว เงิน ทอง  และโทนสีธาตุไม้  ได้แก่  สีเขียว  ลายไม้    

กระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยห้องครัว : เสริมด้านสุขภาพ  ด้วยกระเบื้องโทนสีธาตุดิน  ได้แก่  สีเหลือง ครีม  น้ำตาล  ลายสี่เหลี่ยมจัตุรัส

 เสริมด้านความมั่งคั่งร่ำรวย  ด้วยกระเบื้องโทนสีธาตุไฟ  ได้แก่  สีส้ม แดง ชมพู               

กระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยหน้าบ้าน : เสริมด้านบริวารโชคลาภเงินทอง  ด้วยกระเบื้องโทนสีธาตุน้ำ  ได้แก่    สีขาว ฟ้า น้ำเงิน เทา ดำ  ลายคลื่น  ลายเส้นโค้ง      

QR Code & Web Browser

QR Code : เพียงแค่นำโทรศัพท์มือถือมาสแกน QR Code บนกระเบื้อง ก็จะสามารถเห็นภาพจำลองของกระเบื้องที่ปูลงบนห้องต่างๆได้อย่างสมจริง  ช่วยให้ลูกค้าสามารถจินตนาการภาพห้องได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น  ซึ่งด้วยวิธีนี้จะช่วยให้การเลือกซื้อกระเบื้องเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย และสนุกกว่าที่เคย        

Web Browser : โปรแกรมอัจฉริยะที่ช่วยให้คุณเลือกกระเบื้องดีไซน์ต่างๆมาตกแต่งห้องต่างๆตามความต้องการได้  โดยการสร้างภาพให้ลูกค้าได้ชมก่อนการตัดสินใจ  อีกทั้งยังสามารถแชร์หรือส่งต่อภาพห้องในสไตล์คุณไปยังโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ  อีเมล และมือถือของเพื่อนหรือนักออกแบบได้อีกด้วย        

    

กิจกรรมพิเศษ

วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2562: พบกับมินิคอนเสิร์ตในบรรยากาศดนตรี JAZZ  ที่ขับกล่อมโดยนักร้อง     สาวสวยเสียงไพเราะ ฟางข้าว  The Voice Season2  และแซ็กโซโฟนที่บรรเลงโดยดิสโก้ ญาณเศรษฐ์             

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2562 : พบกับอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา  นักโหราศาสตร์และศาสตร์ฮวงจุ้ย    ชื่อดังที่มาร่วมพูดคุยแนะนำเทคนิค "ตกแต่งบ้านให้สวย รวย สุข  ด้วยกระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยจากดูราเกรสและ   เซอเกรส"  พร้อมแจกรางวัลแพ็กเกจกระเบื้องเสริมฮวงจุ้ยจากดูราเกรสและเซอเกรส มูลค่า 10,000 บาท  จำนวน 2 รางวัล  ให้แก่ผู้โชคดีที่ลงทะเบียนที่บูธในช่วงกิจกรรมพิเศษเท่านั้น              

Visitors: 11,239,796