ร้อนองศาไหนก็มั่นใจ! ไปรษณีย์ไทยเปิดสุดยอดไอเท็ม “เพิ่มสุข” รับซัมเมอร์ โดนใจสายบิวตี้ ติดดาวรัวๆ

โบราณว่า “สิบปากว่า...ไม่เท่าตาเห็น” ดูเหมือนจะจริงในยุคที่ผู้บริโภคมีตัวเลือกในท้องตลาดมากมาย และในช่วงที่สภาพอากาศร้อนอบอ้าวของเดือนเมษายนแบบนี้ อาจจะทำให้หลายคนเจอทั้งปัญหาเหงื่อและปัญหาฝุ่นละอองมากวนใจ จนไม่อยากจะออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง แต่ตอนนี้มีทางออกให้กับปัญหานี้ด้วยกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวกายออแกนิคแบรนด์ “วังมัจฉา” ซึ่งอยู่ภายใต้การดำเนินงาน  ในโครงการ “ไปรษณีย์ไทย...เพื่อแผ่นดินธรรม แผ่นดินทอง” ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ที่เลือกใช้สารสกัด
จากธรรมชาติมาไว้ในผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวกาย เป็นอีกหนึ่งสุดยอดไอเท็มเด็ดรับซัมเมอร์ที่การันตีว่าสามารถเพิ่มสุขให้กับทุกคนได้ พร้อมรีวิวสุดว้าวที่สายบิวตี้ต้องรู้ ยืนหนึ่งได้...ร้อนองศาไหนก็ไม่หวั่น

“วังมัจฉา” ผลิตภัณฑ์ออแกนิค ส่งความห่วงใยจากธรรมชาติถึงมือคุณ

การมีผิวกายและเส้นผมที่ดูมีสุขภาพดี เป็นสุดยอดความปรารถนาของผู้หญิงหลายคน ซึ่งในปัจจุบัน มีสารเคมีมากมายที่ถูกนำมาใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่มีขายตามท้องตลาด และอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพที่เกิดจากการใช้สารเคมีมากเกินไป โดยเฉพาะหน้าร้อนที่เหงื่อออกง่าย และยังต้องเผชิญกับปัญหาฝุ่นละออง ซึ่งร่างกายของเราต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ จึงเป็นที่มาของการพัฒนาผลิตภัณฑ์แบรนด์ “วังมัจฉา”
ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและสมุนไพรไทย เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้ มีความปลอดภัย สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ฝีมือคนไทยที่เหมาะกับคนรักสุขภาพ

“วังมัจฉา” ไอเท็มพิชิตใจสายบิวตี้ มีอะไรบ้างมาดูกัน

สบู่เหลวผสมขมิ้น ผลัดผิวสวยใสสุขภาพดี ด้วยสรรพคุณตามธรรมชาติของ “ขมิ้นชัน” ที่ช่วยในเรื่อง  
การบำรุงผิวให้นุ่มเนียนใส แถมยังช่วยลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากมีผิวพรรณ      ที่นุ่มและเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพียงใช้ทุกวันอย่างต่อเนื่อง

แชมพูสระผมผสมดอกอัญชัน กระตุ้นผมดกดำ เงางาม ด้วยสรรพคุณของดอกอัญชัน ที่มีสารสำคัญอย่าง “แอนโทไซยานิน” (Anthocyanin) ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต บำรุงเส้นผมถึงโคน
ให้มีความเข้มดกดำ และเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

ครีมนวดผมผสมน้ำมันมะกอก คืนผมนุ่มสลวยด้วยสรรพคุณของน้ำมันมะกอก มีส่วนช่วยในการบำรุงหนังศรีษะและเส้นผมให้แข็งแรง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม หยุดการหลุดร่วงและปัญหาผมชี้ฟู
เพียงหมักทิ้งไว้
10-15 นาที หลังสระด้วยแชมพูแล้วล้างออก เสกผมให้ดูหนามีวอลลุ่ม

“วังมัจฉา” ฟองโฟมนุ่ม...พร้อมกลิ่นหอมจากสมุนไพร

ความประทับใจที่เกิดขึ้นจากสัมผัสแรกเมื่อได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ เป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนาแบรนด์
“วังมัจฉา” ที่ต้องการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค ให้กลายเป็นไอเท็มเด็ดประจำตัวในที่สุด
โดยเมื่อลองเทสบู่เหลวหรือแชมพูลงบนฝ่ามือที่เปียกน้ำเล็กน้อย จะได้ฟองโฟมนุ่มละมุน ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมละมุนจากสมุนไพรที่คัดมาเป็นพิเศษ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แตกต่างจากผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรทั่วไปที่มักจะมีกลิ่นฉุน ทำให้พร้อมสู้กับความร้อนในเดือนเมษายนได้ทุกองศา ไร้ปัญหาหัวร้อน ตัวเหม็นมากวนใจ

“วังมัจฉา” สินค้าเกรดพรีเมียม ไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป

                ผลิตภัณฑ์ “วังมัจฉา” ถูกนำมาครีเอทต่อยอดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม ให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเกรดพรีเมียม แต่การวางจำหน่ายของดีก็ไม่จำเป็นต้องขายแพงเสมอไป เพราะ “วังมัจฉา” ใช้สารสกัดจากสมุนไพรไทยที่หาได้ง่ายในชุมชน นำมาบรรจุลงในแพคเกจจิ้ง (Packaging) ที่สวยงามน่าใช้ โดยขวดบรรจุ
250 มิลลิลิตร จำหน่ายเพียงขวดละ
70 บาท จึงทำให้น่าซื้อติดบ้านไว้ ใช้วนไปทั้งครอบครัว

“วังมัจฉา” แบรนด์เพิ่มสุขที่อยากให้คนไทยช่วยกันอุดหนุน

 

                แบรนด์ “วังมัจฉา” เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเกรดพรีเมียม และผลิตจากผู้ต้องขังหญิงเรือนจำพิเศษมีนบุรี ที่ผ่านการจัดอบรมให้ความรู้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีพื้นฐานความรู้ในการประกอบอาชีพให้กับผู้ต้องขังในอนาคต และยังได้รับการการันตีคุณภาพด้วยตรา“ไปรษณีย์เพิ่มสุข” โดยผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี หรือที่ทำการไปรษณีย์มีนบุรี ก็ได้เช่นกัน ซึ่งทุกการอุดหนุนจะช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้ต้องขังให้พร้อมคืนสู่สังคมอย่างมีศักยภาพ ตลอดจนสร้างขวัญกำลังใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไป

Visitors: 11,227,514