ทิพยประกันภัย รณรงค์ลดอุบัติเหตุ มอบสติ๊กเกอร์สิริมงคล “หลวงปู่ทวด เตือนใจไม่ประมาท” ให้แคล้วคลาดปลอดภัย

ทิพยประกันภัย รณรงค์ลดอุบัติเหตุ ตามโครงการ ทิพยประกันภัย ห่วงใยทุกชีวิตในสังคม จัดทำ สติ๊กเกอร์สูญญากาศ สิริมงคล “หลวงปู่ทวด เตือนใจไม่ประมาท” แคล้วคลาดปลอดภัย ง่วงไม่ขับ เมาไม่ขี่ เพื่อเตือนใจและให้ประชาชนมีความระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนคิกออฟดีเดย์ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ประชาชนต้องเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

 

คุณวิชชุดา ไตรธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย กล่าวว่า  ทิพยประกันภัย มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน จึงได้ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ เพราะเรารู้ดีว่าอุบัติเหตุ จะนำมาซึ่งความสูญเสีย ทั้งชีวิตและทรัพย์สิน รวมไปถึงเกิดผลกระทบทั้งตัวผู้ประสบอุบัติเหตุเองและคนรอบข้าง จึงได้จัดทำ สติ๊กเกอร์สูญญากาศ สิริมงคล “หลวงปู่ทวด เตือนใจไม่ประมาท” แคล้วคลาดปลอดภัย ง่วงไม่ขับ เมาไม่ขี่ เพื่อเตือนใจกับผู้ที่ขับขี่ยวดยานพาหนะให้มีความระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนมากยิ่งขึ้น

โดยสติ๊กเกอร์ดังกล่าวได้นำไป เข้าพิธีสำคัญและให้พระเกจิอธิษฐานจิต  ปฐมฤกษ์พิธีบวงสรวงที่ศาลหลักเมือง กรุงเทพฯ

สำหรับประชาชนที่มีความประสงค์ ต้องการสติ๊กเกอร์สูญญากาศ  “หลวงปู่ทวด เตือนใจไม่ประมาท” แคล้วคลาดปลอดภัย เพื่อความเป็นสิริมงคล สามารถติดต่อขอรับได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2562  เป็นต้นไปที่

- ทิพยประกันภัย สำนักงานใหญ่ พระราม 3  หรือ สำนักงานสาขาทิพยประกันภัย ทั่วประเทศ โทร 1736 กด 7 (ติดต่อขอรับได้ จ-ศ ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น.) 

- สวพ. FM 91 โทร 1644 และ 02-562-0035

- รายการตู้ ปณ ข่าว 3 ช่อง 28 SD

- รายการ The People Show คนของประชาชน ช่อง 5

 

นอกจากนี้ในช่วงคิกออฟโครงการช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทิพยประกันภัยยังได้ประสานกับตำรวจทางหลวง เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนทั่วประเทศอีกด้วย

Visitors: 11,101,739