เมืองไทย Smile Club ตอกย้ำความสุขในทุกไลฟ์สไตล์ ชวนสมาชิกฯ เที่ยวสุดฟิน เดินทางสุดคุ้ม สไมล์รับซัมเมอร์

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯ ยังคงแสดงจุดยืนในการพัฒนาประสิทธิภาพในด้านต่างๆ อย่างเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะในมิติของการให้บริการที่แตกต่าง และสิทธิประโยชน์ที่เตรียมความพร้อมมาอย่างเข้มข้น ผ่าน เมืองไทย Smile Club” ผู้บุกเบิกและเป็นต้นตำรับในการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อความสุขและรอยยิ้ม อันเป็นเครื่องยืนยันได้เป็นอย่างดีถึงความตั้งใจจริง ในการสร้างสรรค์รูปแบบการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ตรงตามไลฟ์สไตล์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเอาใจผู้รักสุขภาพ หรือชื่นชอบการออกกำลังกาย กิจกรรมสำหรับนักชิม นักช้อป และผู้รักการท่องเที่ยว รวมไปถึงกิจกรรมคอนเสิร์ต และการแสดงต่างๆ ภายใต้คอนเซปต์ "Smile is All Around" สุขรอบกาย สไมล์รอบด้าน

เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้มเมืองไทย Smile Club ได้รังสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ เอาใจสมาชิกฯ ผู้รักการท่องเที่ยว กับกิจกรรม ExclusiveSmile Special Time at SO Sofitel Hua Hinสิทธิประโยชน์สุด Exclusive สำหรับสมาชิกระดับ Platinum Prestige และ Pink Goldกับการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ เพียงใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกรับห้องพักพร้อมบริการสปาสุดหรูSO Sofitel Hua Hinและพิเศษทุกการเดินทาง สมาชิกฯ สามารถใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกรับส่วนลดในการเติมน้ำมันทุกชนิด ได้ที่สถานีบริการน้ำมัน PT ทุกสาขา หรือเซฟเงิน เซฟเวลา เมื่อเดินทางกับ MRT เพียงใช้คะแนนสะสม Smile Point 15 คะแนน แลกรับส่วนลด 60 บาท เมื่อเติมเงินหรือออกบัตรขั้นต่ำ 300 บาทขึ้นไป/ครั้ง ณ จุดจำหน่ายบัตรโดยสาร สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ Smile is All Aroundเพิ่มเติมได้ที่ Muangthai.co.th“บริษัทฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่าน เมืองไทย Smile Club” ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความต้องการที่หลากหลาย เพื่อตอกย้ำแบรนด์บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย ซึ่งในปีนี้เรายังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้อย่างมากมาย และมั่นใจว่าในทุกๆ กิจกรรมที่เราได้คัดสรรมานั้น จะได้รับการตอบรับจากสมาชิกเมืองไทย Smile Club เป็นอย่างดีเช่นเคย”
นายสาระ กล่าว 
สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษตลอดทั้งปี ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

Visitors: 11,102,319