พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัว “พรู แชทบอท” รองรับการตอบคำถามลูกค้าทุกที่ทุกเวลา

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“พรูเด็นเชียล ประเทศไทย”)เปิดตัวบริการแชทบอท ภายใต้ชื่อ พรู แชทบอทหรือ แชทกับน้องพรูผ่านแอปพลิเคชันไลน์ (LINE)ของบริษัทฯ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น

บริการ "พรู แชทบอท" ช่วยให้ลูกค้าสามารถรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และบริการของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ผ่านแอปพลิเคชันไลน์ ได้อย่างทันท่วงที ไม่ว่าจะเป็นเวลาใดก็ตาม ทั้งนี้ แชทบอทดังกล่าวได้ผนวกความสามารถของปัญญาประดิษฐ์ หรือ AIเข้ากับฐานข้อมูลของบริษัทฯ เพื่อให้สามารถตอบคำถามในเรื่องที่ลูกค้าต้องการทราบ รวมถึงให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เสมือนมีคนพูดคุยด้วย เทคโนโลยี AIนี้ ยังช่วยให้ พรู แชทบอท เรียนรู้เพิ่มเติมจากคำถามของลูกค้า เพื่อสามารถตอบคำถามลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“พรู แชทบอท แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ในการพัฒนาบริการ และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง บริการออนไลน์ใหม่ล่าสุดนี้ ได้รับการพัฒนา และออกแบบเพื่่อสร้างประสบการณ์ที่สะดวก ไร้รอยต่อ ให้แก่ลูกค้า ในยุคดิจิทัลที่ทุกสิ่งอย่างเต็มไปด้วยความเร่งรีบ นอกจากนี้ พรู แชทบอทยังช่วยเติมเต็มบริการ พรูคอนเน็ค (PRUconnect)ซึ่งเป็นนวัตกรรมบนแอปพลิเคชั่นไลน์ของบริษัทฯ  ที่ช่วยเชื่อมต่อลูกค้าไปยังเว็บไซต์ท่า (web portal)ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าของบริษัทฯ ตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ได้ด้วยตนเอง ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว อันจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงความช่วยเหลือ และข่าวสารจากบริษัทฯ ได้ทุกที่ทุกเวลามร. อามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานบริหารลูกค้าและการตลาด พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าว

“บริการ พรูแชทบอท ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถรับบริการช่วยเหลือด้านการตอบคำถามได้ทุกเมื่อทุกที่ที่ต้องการ ในโลกปัจจุบันที่มีเวลาเป็นข้อจำกัด ลูกค้าของเราอาจไม่สามารถรอที่จะสนทนาทางโทรศัพท์กับเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า หรือแม้แต่รอการตอบกลับสำหรับข้อความเสียงที่ฝากไว้ หรือคำถามที่สอบถามผ่านอีเมลได้ บริษัทฯ จึงเชื่อมั่นว่า บริการนี้จะช่วยประหยัดเวลาในการจัดการข้อซักถามจากลูกค้าไปได้มาก รวมถึงยังช่วยพัฒนาประสิทธิภาพด้านกระบวนการการให้บริการแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

 

นอกจากนี้ “บริการพรูแชทบอท” ยังช่วยสนับสนุนการพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้าให้ก้าวล้ำหน้าไปอีกขั้น ตอบโจทย์ความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการให้บริการลูกค้าด้วยความรวดเร็ว ทันใจ รวมถึงการสนับสนุนปณิธานของบริษัทฯ ในการให้บริการแก่ลูกค้าในเชิงรุกอีกด้วย" นางสาวเปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานปฏิบัติการกล่าว

Visitors: 11,025,191