เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “Money Expo HatYai 2019” ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์แก่ลูกค้าพื้นที่หาดใหญ่

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเด่นเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 9 (Money Expo HatYai 2019) ในระหว่างวันที่ 8 - 10 มีนาคม 2562 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แก่ลูกค้าในพื้นที่หาดใหญ่และพื้นที่ใกล้เคียง 

สำหรับการร่วมมหกรรมการเงินในครั้งนี้  บริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ  มากมาย    ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายมานำเสนออย่างครบถ้วนครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ได้แก่ แบบตะกาฟุลออมทรัพย์ 11/3 อีกหนึ่งทางเลือกในการวางแผนการออมเงิน เพื่ออิสรภาพทางการเงินในอนาคต ซึ่งชำระเงินสมทบตะกาฟุลเพียง 3 ปี พร้อมให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า โดยรับฮิบะห์ตลอดสัญญารวมเท่ากับ 357%(1)  และเงินปันผลพิเศษ(ถ้ามี)(2) กรณีมีชีวิตอยู่ครบสัญญา เงินสมทบตะกาฟุลของสัญญาตะกาฟุลนี้สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อภาษีได้

แบบประกันภัยเมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20 สามารถสร้างหลักประกันเงินล้าน(3) ให้ครอบครัว  ได้ง่ายๆ ชำระเบี้ยประกันภัยเบาๆ 20 ปี แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตระยะยาวจนครบอายุ 99 ปี และโครงการเมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7 มีจุดเด่นอยู่ที่ชำระเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 7 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองยาวนานจนครบอายุ 90 ปี รับเงินจ่ายคืน 2%(4) ทุกๆ 2 ปี ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2 – 14 และตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 16 รับเงินจ่ายคืน 2%(4) ทุกปีต่อเนื่องตลอดอายุสัญญา โดยเบี้ยประกันภัยที่ชำระของ 2 ผลิตภัณฑ์นี้ ยังสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้

โครงการเอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส ตัวช่วยเติมเต็มค่ารักษาพยาบาล ที่ให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการท็อปอัพจากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มี จึงช่วยให้เบี้ยประกันภัยถูกกว่าความคุ้มครองสุขภาพทั่วไป จ่ายเบี้ยเพียงหลักพันแต่ได้ความคุ้มครองสูงถึงหลักแสน โดยลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุดถึง 400,000 บาท(5)  พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้เช่นกัน

นายสาระ กล่าวอีกว่า ภายในงานบริษัทฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทย Smile Club” ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ "Smile is All Around"  โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย  พิเศษสุดๆ กับแคมเปญมอบความสุขต้อนรับปี 2562 ชวนสมาชิกฯ ลุ้นโชคใหญ่ “จับแจก ทองคำหนัก 1 กิโลกรัม” พร้อมรางวัลอื่นๆ กว่า 500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท โดยสมาชิกฯ สามารถใช้คะแนนสะสม 5 Smile Point ในการแลกคูปองชิงโชค 1 ใบ (แลกได้ไม่จำกัดจำนวน) นอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต 

นอกจากนี้ บูธเมืองไทยประกันชีวิต ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมความบันเทิงไว้อย่างมากมาย พบกับกิจกรรม แห่งความสุขและรอยยิ้มจากศิลปินดาราชื่อดัง โดยในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 เวลา 14.20-15.00 น.     พบกับ เบล สุพล ที่จะมามอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

หมายเหตุ : (1) เป็น % ของจำนวนเงินหลักประกันตะกาฟุล ณ วันเริ่มสัญญา

(2) สมาชิกตะกาฟุลมีสิทธิ์ที่จะได้รับเงินปันผลพิเศษ (ถ้ามี) ตามสัญญาตะกาฟุล จากส่วนแบ่งของเงินส่วนเกิน (Surplus) ในบัญชีพิเศษสมาชิก

(3) สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่ 1,000,000 บาท ขึ้นไป

(4) เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

(5) ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง สำหรับแผนความคุ้มครอง 5 และ 6 โดยมีความรับผิดส่วนแรก 40,000 บาท

การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์ 

- โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

Visitors: 11,025,126