เมืองไทยฯ ชวนสมาชิกฯ สุขภาพดี ฯ ร่วมกิจกรรม “Good Health Get Point

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อก้าวสู่อีกขั้นของการเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพอย่างครบวงจร บริษัทฯ จึงได้มีการผลักดันการสร้างสังคมแห่งการดูแลสุขภาพผ่านเมืองไทย Smile Club”เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคใหม่ ที่หันมาให้ความสำคัญด้านการดูแลชีวิตและสุขภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดประสบการณ์พิเศษให้สมาชิกฯ "Smile is All Around"      สุขรอบกาย สไมล์รอบตัว ตลอดทั้งปี 2562 กับกิจกรรมและสิทธิประโยชน์พิเศษครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงเรื่องของสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมตรวจสุขภาพ ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ การออกกำลังกาย ฟิตเนส และสปา

 

ทั้งนี้ เพื่อสะท้อนประสบการณ์การดูแลสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบที่ลูกค้าสัมผัสได้จริง และแสดงถึงความมุ่งมั่นในการมอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกฯ เมืองไทย Smile Club จึงได้สร้างสรรค์กิจกรรม “Good Health Get Point
สุขภาพดี...มีแต่แฮปปี้...มากยิ่งขึ้น
เพียงสมาชิกฯ มีสุขภาพดี และไม่มีประวัติการเคลมประกันตลอดปี 2562 รับคะแนนสะสม Smile Point เพิ่มพิเศษ เพื่อใช้ร่วมกิจกรรมและรับสิทธิประโยชน์มากมายจากเมืองไทย Smile Club ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยกิจกรรมดังกล่าวนับเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันในการสนับสนุนและส่งเสริมให้สมาชิกฯ มีสุขภาพดียิ่งขึ้น โดยสามารถดูรายละเอียดสิทธิประโยชน์ของโครงการได้ที่ www.muangthai.co.th(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) “เราวางจุดยืนของเมืองไทยประกันชีวิตไว้ว่า ต่อจากนี้คนที่สนใจในเรื่องของสุขภาพ ต้องการค้นหาข้อมูล หรือกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ บริการ รวมถึงสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ จะต้องนึกถึงเราเป็นที่แรก เราอยากให้ลูกค้าได้สัมผัสกับแหล่งข้อมูลต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ และตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด” นายสาระ กล่าว
สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ Smile is All Around ตลอดทั้งปี ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

Visitors: 11,025,267