เอฟดับบลิวดี เปิดตัวโฆษณาใหม่ “EVERYDAY HEROES

นายปรีชา รุธิรพงษ์  ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน)  กล่าวว่า  บริษัทฯเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชื่อ “EVERYDAY HEROES   โดยที่มาของโฆษณาชุดนี้ คือ  ทุกคนต่างมีความฝัน ความหวัง มี passion ที่อยากทำ แต่หลายๆ ครั้ง เราก็ต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบาก เวลาที่ต้องตัดสินใจ จะลังเล เพราะมันอาจจะเปลี่ยนแปลงชีวิตเรา การตัดสินใจในเรื่องเดียวกัน บางทีอาจดูเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคนนึงแต่อาจจะเป็นเรื่องเล็กสำหรับอีกคนนึง  แต่สำหรับเอฟดับบลิวดี ทุกการตัดสินใจเป็นสิ่งสำคัญกับชีวิตเสมอ ถ้าคุณกล้าที่จะตัดสินใจ มั่นใจที่จะทำในสิ่งที่ใช่ ลงมือทำเลย  เพราะเอฟดับบลิวดีจะคอยดูแลคุณอยู่ข้างหลังเอง  เราจะดูแลคุณอยู่เสมอ     

นายปรีชา กล่าวต่อว่า  คอนเซ็ปต์ของโฆษณาชุดนี้ คือ Everyday Confidence ถ้าคุณมีความมั่นใจ  คุณก็จะสามาถใช้ชีวิตในแบบที่อยากจะเป็น (Live a bigger lives) ได้ เอฟดับบลิวดีเชื่อว่า ทุกคนมีความเชื่อมั่นในตัวเองอยู่แล้ว เป็นฮีโร่ในแบบของเราเอง  Be a hero in your own way   ทั้งนี้โฆษณาชุด “EVERYDAY HEROES  เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2562  เป็นต้นไป ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง สื่อออนไลน์ และทาง Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=EnVZzpUaS6E

ชมโฆษณาล่าสุด “EVERYDAY HEROES” จากเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต แล้วมาเริ่มเอาชนะความกลัว สะสมความมั่นใจกันตั้งแต่วันนี้ #FWDEverydayHeroes #FWDEverydayConfidence #FWDThailand  #พร้อมสำหรับทุกอย่างในชีวิต

 

Visitors: 11,025,149