3 องค์กรธุรกิจชั้นนำจับมือสร้างนวตกรรม ประกันสุขภาพ “อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS)”

ตลาดประกันสุขภาพคึกคัก  3 ยักษ์ใหญ่ 3 ธุรกิจ  “วิริยะประกันภัย กลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ และบริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จับมือสร้างปรากฎการณ์ใหม่ด้วยนวัตกรรมประกันสุขภาพ“อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS)” ให้คนไทยทั่วประเทศได้เข้าถึงมาตรฐานการรักษาคุณภาพจากโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMSได้ง่ายขึ้นด้วยจุดเด่นคุ้มครองกันแบบยาว ๆ ไม่มีการปฏิเสธการต่ออายุ ไม่ว่าเคลมจะสูงหรืออายุมากขึ้นมั่นใจศักยภาพช่องทางการจำหน่ายของทีคิวเอ็ม ด้วยการขายผ่านระบบออนไลน์ที่มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคโมบายเฟิร์สได้ครบทุกช่องทาง  และช่องทางออฟไลน์ Face to Face ที่มีอยู่กว่า 1,000 คน ใน 96 สาขาทั่วประเทศ มั่นใจจะทำให้เกิดจุดเช็คอินคนรักสุขภาพในทุกทิศทั่วไทย

 

นายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า ในปัจจุบันคนไทยมีความเข้าใจเรื่องประกันสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการเล็งเห็นความสำคัญในด้านการบริหารความเสี่ยงด้านสุขภาพจากการเจ็บป่วยด้วยโรคต่าง ๆ การประกันสุขภาพจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะประกันสุขภาพสามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล และเข้าถึงการรักษาที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้วิริยะประกันภัยจึงได้ร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) คือ กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลเปาโล และ กลุ่มโรงพยาบาลท้องถิ่น เช่น โรงพยาบาลสิริโรจน์ โรงพยาบาลดีบุก ในจังหวัดภูเก็ต, โรงพยาบาลเทพากร ในจังหวัดนครปฐม และ โรงพยาบาลศรีระยอง ในจังหวัดระยอง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ ให้กับผู้บริโภคที่เชื่อมั่นในคุณภาพและมาตรฐานการรักษาของโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMS โดยเฉพาะให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่รับบริการ จากโรงพยาบาลในกลุ่ม BDMS ทั่วประเทศ

นายเกรียงศักดิ์ เปิดเผยต่อไปอีกว่า ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่ร่วมกันพัฒนากับกลุ่มพันธมิตรกรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) ใช้ชื่อว่า แผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ ในเครือ BDMS” ซึ่งเป็นประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายครอบคลุมและคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้น โดยสามารถใช้ได้ในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพและในเครือ BDMS ถึง 45 แห่งทั่วประเทศ ด้วยวงเงินผลประโยชน์ความคุ้มครองสูงและมั่นใจกับการรักษาพยาบาลที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานทางการแพทย์ อีกทั้งในกรณีเหตุฉุกเฉินวิกฤติสามารถเข้ารับการบริการ ณ โรงพยาบาลทั่วประเทศภายใน 72 ชั่วโมงแรก โดยเราจะดูแลการเคลื่อนย้ายสำหรับการเข้ารักษาต่อในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ และในเครือ BDMS ต่อไป

โดยแผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยใน (IPD) ให้ความคุ้มครองให้เลือกแบบเหมาจ่ายต่อครั้ง ตั้งแต่ 450,000 บาท สูงสุดถึง 1,500,000 บาท โดยมีค่าห้องค่าอาหารและการพยาบาลสูงถึง 10,000 บาท อีกทั้งทุกแผนของอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ยังจะได้รับความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ครั้งละ 1,000 บาท สูงสุด 3 ครั้ง ต่อปี และมีผลประโยชน์ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลในกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในวงเงิน 500,000 บาท

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพแผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ผมมีความมั่นใจว่าผลประโยชน์จะตอบโจทย์และตรงใจผู้บริโภคมากที่สุดนั้นก็คือการไม่ปฏิเสธการต่ออายุ แม้ว่าจะมีการเคลมในปริมาณมากขึ้นหรือผู้เอาประกันภัยมีอายุสูงขึ้นก็ตาม นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองตั้งแต่หลังคลอด 15 วันไปจนถึงอายุ 80 ปี และกรณีไม่มีเคลมมีเงินคืน 10% ของเบี้ยต่ออายุอีกด้วยนายเกรียงศักดิ์กล่าว

สำหรับแนวทางการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ แผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ต่อผู้บริโภค นายเกรียงศักดิ์กล่าวว่า วิริยะประกันภัยได้จับมือร่วมกับ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด บริษัทในกลุ่มของ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)เป็นผู้รับผิดชอบงานด้านการตลาด เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของทีคิวเอ็ม ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านประกันภัยและการเงินชั้นนำของไทย มาเป็นเวลานานกว่า 66 ปี และเป็นที่ยอมรับในตลาดประกันวินาศภัยและประกันชีวิต ตนจึงเชื่อมั่นว่าแผนอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) จะเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคทุกทิศทั่วไทยอย่างแน่นอน

 

ด้าน ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด นายหน้าประกันภัยผู้จำหน่ายแผนประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) แต่เพียงผู้เดียว กล่าวว่า เพราะทีคิวเอ็มเข้าใจเป็นอย่างดีว่าการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านการประกันภัย และส่งเสริมให้ประชาชนใช้ระบบประกันภัยเป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยงเป็นเรื่องสำคัญ ทีคิวเอ็มจึงวางแผนการตลาดนำเสนอแผนประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) อย่างครบวงจร เข้าถึงผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ทุกช่องทางการขายสำหรับลูกค้าออนไลน์สามารถดูรายละเอียดของประกันได้ในทุกดิจิทัลแพล็ตฟอร์มของทีคิวเอ็ม ไม่ว่าจะเป็น www.tqm.co.th ไลน์และเฟสบุ๊ก ‘TQM Insurance Broker’ พร้อมทั้งแชทพูดคุยสอบถามซื้อประกันแบบเรียลไทม์ได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าออฟไลน์ก็สามารถซื้อกับพนักงานขายแบบ Face to Face ของทีคิวเอ็มที่มีอยู่กว่า 1,000 คน ใน 96 สาขาทั่วประเทศ ที่ให้บริการครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทยและแน่นอนว่าครอบคลุมทุกสาขาของโรงพยาบาลในกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพและในเครือ BDMS ทุกแห่งทั่วประเทศ รวมทั้งซื้อประกันผ่านเทเลเซลล์กว่า 2,000 คน ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศเช่นเดียวกัน ที่สำคัญสามารถผ่อน 0% ได้นาน 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 จะได้รับแพคเกจฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่อีกด้วย

ส่วนการประชาสัมพันธ์โครงการนี้จะใช้สื่อทั้งออฟไลน์ และสื่อช่องทางดิจิทัล ในรูปแบบคอนเทนต์ คลิปต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงจุดเช็คอินของคนรักสุขภาพได้โดยตรงในทุกกลุ่มทุกความสนใจและครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งจะนำเสนอความสำคัญ ความคุ้มค่า และประโยชน์ที่จะได้รับ ในช่องทางดิจิทัลของทีคิวเอ็มที่มีเพื่อนออนไลน์อยู่กว่า 10 ล้านคน และของกลุ่มพันธมิตรของทีคิวเอ็มอีกกว่า 10 ล้านคน

นับเป็นปรากฏการณ์ของตลาดประกันสุขภาพอีกครั้งหนึ่ง ที่ 3 องค์กรชั้นนำของแต่ละธุรกิจ ได้จับคู่เป็นพันธมิตรเพื่อมอบสิทธิพิเศษนี้เพื่อเป็นหลักประกันในการเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่ได้มาตรฐานและการยกระดับคุณภาพการดูแลรัก

สุขภาพของคนไทย ที่อาจจะมีความกังวลกับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ทั้งก่อนและหลังการเจ็บป่วย ด้วยความ สะดวกสบายและได้รับการดูแลจากเราทั้ง 3พันธมิตร เป็นอย่างดีนายเกรียงศักดิ์ กล่าวในที่สุด

 

สำหรับประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) รับประกันภัยโดย วิริยะประกันภัย ซื้อได้ในทุกช่องทางของทีคิวเอ็ม และบูธอุ่นใจรักษ์ในเครือโรงพยาบาล BDMSเท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อง่าย ๆ เพียงคลิก www.tqm.co.th หรือ โทร. 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือคลิก http://bit.ly/2SLhgNM

Visitors: 11,025,226