ไทยประกันชีวิต จัดกิจกรรม “แชะ แชร์ รัก” Street Art Space ลุ้นรางวัลใหญ่รับวาเลนไทน์

นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตเป็นแบรนด์ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนในสังคม ภายใต้แนวคิด คุณค่าของชีวิต (Value of Life) คุณค่าของความรัก (Value of Love) และคุณค่าของมนุษย์ (Value of People) โดยสื่อสารแบรนด์ผ่านธีม “ให้รักดูแลชีวิต” หรือ Disrupt with Love ท่ามกลางกระแส Digital Disruption หรือการคุกคามของเทคโนโลยีต่อชีวิตมนุษย์

ในปี 2562 ไทยประกันชีวิตจึงต่อยอดการสื่อสารให้รักดูแลชีวิต หลังประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์โฆษณาแม่รู้อะไรบ้าง ที่มียอดวิวสูงถึง 17 ล้านวิว ด้วยการสร้างสรรค์พื้นที่ “Street Art Space MRT ให้รักดูแลชีวิต” บริเวณสถานี MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดงานศิลปะแนว Street Art ของ 3 ศิลปินไทยรุ่นใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและบอกเล่ามุมมองความรัก ผสานเอกลักษณ์ของไทยประกันชีวิต ประกอบด้วย ALEX FACE หรือ พัชรพล แตงรื่น ศิลปินเจ้าของผลงานคาแรคเตอร์เด็ก 3 ตา กับเทคนิคการพ่นสีสเปรย์หรือ Graffiti ขนาดใหญ่ความสูงเทียบเท่าตึก 3 ชั้น JEEP JEEP หรือภาสินี คงเดชะกุล กับงานศิลปะลายเส้นรูปแบบใหม่ ในลักษณะ Layer 3 ชั้น และ PARN ARTS สมนึก คลังนอก กับผลงานลายเส้นที่สะท้อนความเป็นไทยที่ใช้เทคนิคการวาดด้วยมือลงบนผ้าแคนวาส

“บริษัทฯ เนรมิตให้สถานี MRT ให้รักดูแลชีวิต หรือ MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ เป็นจุดเช็กอิน หรือ Land Mark แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ ตระหนักถึงความสุขที่แท้จริงของชีวิต ว่าไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสะดวกสบายที่ได้รับจากเทคโนโลยี แต่หากเป็นความรัก ความห่วงใย คุณค่าของการดูแลกันและกัน ระหว่างคนในครอบครัว เพราะสิ่งที่เทคโนโลยีไม่สามารถเลียนแบบมนุษย์ได้ คือ ความรัก และ ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของการสร้างแบรนด์ที่เข้าถึงผู้บริโภครุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี”  นางดวงเดือนกล่าว

การถ่ายทอดความหมายของความรักผ่านงานศิลปะ Street Art ของศิลปินแต่ละคน จะมีมุมมองที่แตกต่างกัน ALEX FACE ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความทรงจำวัยเด็กระหว่างตัวเองและครอบครัว ผ่านเอกลักษณ์ของความเป็นไทย อาทิ ปลาตะเพียนสะท้อนความรักของแม่ หรือการทอเสื่อ สะท้อนความผูกพันของคนในครอบครัว JEEP JEEP ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ที่แสนอบอุ่น ผ่าน Moment ต่างๆ ของครอบครัว ที่สร้างพลังชีวิตให้แก่กัน อาทิ โต๊ะทานอาหาร ของในตู้เย็น หรือแปลงดอกไม้ ส่วน PARN ARTS ถ่ายทอดแนวคิดเกี่ยวกับความรัก ผ่านการ “กอด” เพราะไม่ว่าจะเป็นความรักในรูปแบบไหน  การโอบกอดที่อบอุ่น จะทำให้หัวใจของคนสองคนได้ใกล้ชิดกัน และทำให้เรารู้ว่ายังมีใครสักคนที่พร้อมจะเคียงข้างและก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน

 

นอกจากนั้น เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ ไทยประกันชีวิตยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ “แชะ แชร์ รัก” ระหว่างวันที่ 14 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม 2562 เชิญชวนทุกคนถ่ายภาพคู่กับงาน Street Art ที่ Street Art Space MRT ให้รักดูแลชีวิต แล้วโพสต์ภาพพร้อมคำบรรยาย “คุณใช้ความรักดูแลชีวิตอย่างไร” บน Facebook หรือ Instagram ของตัวเอง ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมติด #ให้รักดูแลชีวิต และเช็คอิน @MRT ให้รักดูแลชีวิต เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ iPhone XS หรือ Huawei mate 20Pro โดยสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ทาง Facebook แฟนเพจไทยประกันชีวิต หรือ Instagram @Thailifeinsurance 

Visitors: 11,025,258