GAMA Thailand จัดงานสัมมนาวิชาการ ครั้งที่ 1/2562

สมาคมผู้จัดการและเจ้าของสำนักงานตัวแทนประกันชีวิต จัดงานสัมมนาวิชาการ GAMA Thailand ครั้งที่ 1/2562 โดยประธานจัดงานคุณสุปวัจน์ กุฎเงิน อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ณ อิมแพคฟอรั่ม เมืองทองธานี
            โดยในครั้งนี้จัดขึ้นในหัวข้อ สร้างตลาด สร้างธุรกิจ ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินยุคใหม่”  พบกับมุมมองวิสัยทัศน์ของประกันชีวิตในอนาคตพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอุตสาหกรรม การประกันชีวิต เรียนรู้กลยุทธ์ สร้างความสำเร็จในธุรกิจประกันชีวิต วิธีคิด วิธีทำ วิธีการสร้างทีมงาน การสร้างแบรนด์ ให้สำเร็จในยุคของการปรับตัว เพื่อการรับมือกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในยุค 4.0 และในอนาคต

 การสัมมนาในครั้งนี้มีวิทยากรหลัก 4 ท่าน โดยแบ่งเป็น 2 ช่วง  ช่วงแรก สร้างธุรกิจด้วยคนรุ่นใหม่

 โดยคุณมรุต ศึกษมัต ผู้จัดการภาคอาวุโส ผู้สร้างความสำเร็จจากตัวแทน MDRT สู่ COT  เป็นนักสร้างทีมงาน Of the year ที่ปรึกษาการเงินคนรุ่นใหม่ ที่มาให้พลังใจในการบริหารทีมงานยุค 4.0
ชนะใจ ชนะกาย ก่อนชนะธุรกิจคุณศิรินทิพย์ ขัติยะกาญจน์ อดีตผู้ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลืองระยะสุดท้ายในหัวใจ ที่หมอบอกว่าอยู่ได้อีกเพียง 6 เดือน กำลังใจจากคนรอบข้างทำให้เธอไม่ยอมแพ้ เธอลุกขึ้นสู้ด้วยความคิด ถ้าไม่อยากมีชีวิตอยู่เพื่อตนเองก็ให้มีชีวิตอยู่เพื่อคนที่ตัวเองรักสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจเพื่อชุมชนในการระดมทุนวิจัยให้คุณหมอเพื่อหาแนวทางการรักษาโรคมะเร็งอย่างแม่นยำ



ช่วงที่ 2 “อัจฉริยะการตลาดประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน

 

 โดย ดร.เอกก์ ภทรธนกุล ผู้อำนวยการศูนย์บริหารและสื่อสารแบรนด์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กูรูด้านการสร้างแบรนด์ชื่อดังของไทย เช่น Chulalongkorn Business School, ธนาคารกรุงไทย, MBK, Air Asia  ที่มาให้ข้อมูลความเข้าใจในความแตกต่างของแต่ละกลุ่ม และเทคโนโลยีที่กำลังเข้ามาแทนที่เพื่อให้เราทำการตลาดอย่างเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
วิทยากรท่านสุดท้าย คุณกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอประเทศไทย มาในหัวข้อ ธุรกิจประกันชีวิตในอนาคตและการปรับตัว”  มุมมองความคิดในธุรกิจที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตและการเงิน ที่มาบอกถึงพฤติกรรมการบริโภคและความคาดหวังที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมแนวทางรับมือทางด้านดิจิตอล รวมถึงการปรับตัวเพื่อรับความเปลี่ยนแปลงข้างต้น

              โดยครั้งนี้มีผู้บริหารระดับสูงแต่ละบริษัทในอุตสาหกรรมการประกันชีวิต และสมาชิก GAMA Thailand เข้าร่วมงานมากกว่า 500 ท่าน  ซึ่งผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รับประโยชน์เป็นอย่างมากในการจัดงานครั้งนี้

Visitors: 11,101,676