BKI จับมือ แรบบิทไฟแนนซ์ จับมือ เปิดตัวแคมเปญ “แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์” ดึง ฟิล์ม-ธนภัทรเป็นพรีเซนเตอร์เจาะตลาดคนรุ่นใหม่

แรบบิท ไฟแนนซ์ ผู้นำด้านบริการประกันภัยและผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน ร่วมกับ กรุงเทพประกันภัย บริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของประเทศไทย โดย มิสเตอร์ไมเคิล มัลเฟรด สไตรเบิล ประธานบริหารแรบบิท อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ และ นายชวาล โสภณพนิช ผู้อำนวยการ สำนักประธานกรรมการ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดตัวแคมเปญ “แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์” แคมเปญที่ขยายโอกาสให้ลูกค้าทั่วประเทศเข้าถึงประกันภัยที่มีความคุ้มค่า บริการโดดเด่น และมีประกันภัยให้เลือกอย่างหลากหลายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมให้ความคุ้มครองที่ใกล้ตัวยิ่งขึ้น เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยผ่านรูปแบบประกันภัยที่สื่อสารให้คนเข้าใจง่าย และความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูล เน้นความมีชีวิตชีวา และความรู้สึกสนุก สามารถออกไปใช้ชีวิตอย่างไร้กังวล ผ่านช่องทางต่างๆ ของแรบบิท ไฟแนนซ์  พร้อมเปิดตัว ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ นักแสดงชื่อดัง มากความสามารถที่มารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแคมเปญนี้  

 

นายปิติพงษ์ ชาวชายโขง รองผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจลูกค้ารายย่อย บมจ.กรุงเทพประกันภัย กล่าวว่า “แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์” คือแคมเปญที่ได้นำจุดเด่นและองค์ความรู้ของทั้งสองบริษัท แรบบิท ไฟแนนซ์ ที่เป็นผู้นำด้านบริการประกันภัยและผลิตภัณฑ์ด้านการเงินของลูกค้าในยุคดิจิทัล และกรุงเทพประกันภัยซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจประกันวินาศภัยที่มีความหลากหลายของการรับประกันภัยมาอย่างยาวนาน และมีการนำหลักการบริหารลูกค้าสัมพันธ์มาใช้ในการเจาะลึกถึงความต้องการของลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการบริการแก่ลูกค้าและคู่ค้าให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทำให้กรุงเทพประกันภัยที่แคร์ลูกค้าในทุกย่างก้าวสามารถมอบความคุ้มครองได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่ลูกค้าได้เข้าถึงและเข้าใจประกันภัยที่มีความคุ้มค่า โดดเด่นในด้านบริการ และยังตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกรูปแบบ

 

นายชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ แรบบิท อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราเลือก คุณฟิล์ม-ธนภัทร มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแคมเปญนี้ เพราะคุณฟิล์มเป็นตัวแทนของการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล มีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างหลากหลาย นอกจากทำงานในแต่ละวัน ก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่ต้องทำอีกมากมาย อีกทั้งยังมีบุคลิกและภาพลักษณ์ที่ดูอบอุ่น สอดคล้องกับคำว่าแคร์ของกรุงเทพประกันภัย ทั้งนี้ แรบบิท ไฟแนนซ์ ยังได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกและมอบเอกสิทธิ์ต่างๆ ให้กับลูกค้าตลอดทั้งปี รวมไปถึงกิจกรรมสุด  Exclusiveกระทบไหล่ คุณฟิล์ม-ธนภัทร อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

“แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์” สร้างความแตกต่างในตลาด ด้วยจุดร่วมของ แรบบิท ไฟแนนซ์ กับกรุงเทพประกันภัยที่อยู่เคียงข้างคุณในทุกย่างก้าวของชีวิตไม่ว่าชีวิตประจำวันของคุณจะต้องเดินทางด้วยรถยนต์ หรือรถโดยสารสาธารณะ เสี่ยงพบเจออุบัติเหตุไม่คาดฝัน หรือโรคร้ายใดๆ ก็ตาม โดยแรบบิท ไฟแนนซ์และกรุงเทพประกันภัยได้คัดสรรความคุ้มครองภัยต่างๆ อย่างครอบคลุมในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมมอบเอกสิทธิ์ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนอย่างมีความสุข สนุกสนาน และไร้กังวล ด้วยประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยโรคมะเร็ง ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทาง เรียกได้ว่าแคร์คุ้มทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้แคมเปญมีความแตกต่างและสดใสเหมาะกับเทรนด์ในปี 2019 กิจกรรมครั้งนี้ได้เลือกเฉดสีต่างๆ ให้เป็นสัญลักษณ์เพื่อลูกค้าได้เข้าถึงแคมเปญมากขึ้น ดังนี้ สีฟ้ามาลิบู สำหรับประกันภัยรถยนต์ ที่แสดงถึงความโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว และมั่นใจในทุกครั้งที่ขับขี่, สีเขียวไลท์ซี สำหรับประกันภัยโรคมะเร็ง ที่แสดงถึงความสงบ เยือกเย็น และสบายตา  ช่วยทำให้หมดกังวลยิ่งขึ้นแม้เผชิญโรคร้าย,  สีเหลืองมิลาน สำหรับประกันภัยการเดินทาง ที่แสดงให้เห็นถึงความสนุกสนาน สดใส ผลักดันให้ท่องเที่ยวอย่างไร้ขีดจำกัด และสีชมพูแคนดี้ สำหรับประกันภัยอุบัติเหตุ ที่แสดงถึงความรัก ความห่วงใย ทำให้อุ่นใจแม้ในยามฉุกเฉิน ทั้งนี้ ยังมีการมอบ Rabbit Card ดีไซน์ Limited Edition เมื่อซื้อประกันภัยของกรุงเทพประกันภัยผ่านช่องทางต่างๆ ของแรบบิท ไฟแนนซ์ อีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.rabbitfinance.com/bangkok-insurance
หรือ หากต้องการรายละเอียดส่วนใดเพิ่มเติม สมารถติดต่อเข้ามาได้ที่เบอร์ 0847346789

Visitors: 11,025,161