BKI จัดประชุมตัวแทน Together Power Up 2019

กรุงเทพประกันภัย จัดประชุมตัวแทนนายหน้า รับศักราชใหม่ในปี 2562 ภายใต้ธีม BKI Together Power Up  เพื่อให้นโยบายการทำงาน เป้าหมาย และแผนการส่งเสริมการขาย พร้อมจัดงานเลี้ยงขอบคุณตัวแทนและนายหน้าที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ณ โรงแรม Grand Mercure Bangkok Fortune เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562

 

 บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI  โดยธุรกิจตัวแทนจัดงานประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล และงานเลี้ยงขอบคุณ ประจำปี 2562 ภายใต้ธีม BKI Together Power Up 2019 โดยนายชัย โสภณพนิช ประธานกรรมการ ได้ให้เกียรติเป็นประธานในการมอบรางวัลตัวแทน/นายหน้าบุคคลคุณภาพดีเด่น และรางวัลผลงานเบี้ยประกันภัยสูงสุดแต่ละประเภท ประจำปี 2561 โดยมีคณะผู้บริหารของบริษัทฯ ร่วมแสดงความยินดี

 

            ทั้งนี้  ในภาคบ่ายมีการจัดบรรยายพิเศษโดยได้รับเกียรติจากดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เพื่อให้ข้อมูลด้านธุรกิจรองรับกับความท้าทายที่จะเกิดขึ้นในปี 2562 พร้อมทั้งคณะผู้บริหารยังได้ร่วมให้ทิศทางนโยบาย เป้าหมาย และการจัดโครงการส่งเสริมการขายที่น่าสนใจ ในปี 2562

 

สำหรับในช่วงค่ำ บริษัทฯ ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณตัวแทนและนายหน้าบุคคลพร้อมกับมอบรางวัลตัวแทน/นายหน้าบุคคลคุณภาพดีเด่นด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่น สนุกสนานเป็นกันเองและลุ้นรับของรางวัลภายในงาน พิเศษสุดด้วยการขับร้องเพลงโดยคุณชัย โสภณพนิช และดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน เพื่อขอบคุณตัวแทนนายหน้าที่ร่วมสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา  และปิดท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดมันจากนักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์  ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ณ โรงแรม Grand Mercure Bangkok Fortune เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 

Visitors: 11,025,117