เอไอเอ ฉลองครบรอบ 100 ปี ตอกย้ำคำมั่นสัญญา ‘เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดี”

มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปี 2562 เป็นปีที่กลุ่มบริษัทเอไอเอ ดำเนินธุรกิจครบรอบ 100 ปีในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก  ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ศตวรรษที่ผ่านมา เอไอเอมุ่งมั่นที่จะมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าผ่านนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่หลากหลาย พร้อม ๆ ไปกับการช่วยส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของตลาด 18 แห่งในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก  รวมทั้งการสนับสนุนให้ผู้คนทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น  ซึ่งกลุ่มบริษัทเอไอเอ ได้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง จนปัจจุบันเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงที่ใหญ่ที่สุด โดยให้บริการแก่ลูกค้ารายบุคคลกว่า 32 ล้านกรมธรรม์ และมีสมาชิกกรมธรรม์ประกันกลุ่มมากกว่า 16 ล้านคน  เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีในปีนี้  แต่ละประเทศที่กลุ่มบริษัทเอไอเอ ดำเนินธุรกิจอยู่ จะร่วมทำกิจกรรมหลากหลายรูปแบบตลอดทั้งปี โดยมุ่งตอบแทนต่อสังคม และส่งเสริมสุขภาพของผู้คนทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ‘Healthier, Longer, Better Lives’”

 

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย  กล่าวว่า “เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีกลุ่มบริษัทเอไอเอนั้น  เอไอเอ ประเทศไทย มีแผนจะจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่ส่งเสริมการมีสุขภาพดีตลอดทั้งปี  ซึ่งรวมถึงกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคม โดยได้เตรียมแผนจัดกิจกรรมวิ่ง “Centennial Run”อย่างยิ่งใหญ่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเราจะเชิญผู้ที่หายป่วยจากโรคร้ายแรง 100 ท่าน มาร่วมวิ่ง พร้อมกับพนักงานและตัวแทนของเอไอเอใน 10 แห่งทั่วประเทศไทย ระยะทางรวม 100 กิโลเมตร  รวมถึงการเปิดโรงเรียนเอไอเอ ประเทศไทยแห่งแรก ภายใต้ชื่อ “ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เอไอเอ ประเทศไทย (บ้านบ๋าฮี)” อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เพื่อเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กไทย”

“สำหรับกิจกรรมด้านการตลาดนั้น   บริษัทยังคงมุ่งสร้างความผูกพันกับลูกค้า รวมถึงประชาชนทั่วไปในการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โดยผ่านโครงการ AIA Vitality เป็นหลัก รวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา  เราได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ในชื่อ ‘Little Changes’ โดยมี‘เดวิด เบ็คแฮม’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของกลุ่มบริษัท เอไอเอ มาแสดงนำร่วมกับเด็กไทยอายุระหว่าง 5-11 ปี  ซึ่งโฆษณาชุดนี้มุ่งกระตุ้นให้คนลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงสุขภาพให้ดีขึ้นเพื่อคนที่ตนรัก ด้วยการเริ่มจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพียงเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นในระยะยาว  และในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เราจะเปิดตัวแคมเปญใหม่สำหรับโครงการ AIA Vitalityพร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมเดินหน้าจัดแคมเปญสำหรับ AIA Vitality ต่อเนื่องตลอดทั้งปี  อีกทั้งยังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับโครงการ AIA Vitality และโปรแกรมสะสมคะแนนใหม่  เพื่อกระตุ้นให้คนหันมาดูแลสุขภาพ และใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีมากขึ้น” 

“นอกจากนี้ เรายังมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการAIA Prestige Clubเพื่อมอบรายการเอกสิทธิ์เหนือระดับแก่ลูกค้าสินทรัพย์สูงของเรา  ทั้งด้านสุขภาพ ไลฟ์สไตล์และความบันเทิง รวมถึงสิทธิพิเศษ ณ ศูนย์การค้าชั้นนำ และอื่นๆอีกมากมาย  เพื่อรังสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าของเรา   ในขณะที่เรายังคงจัดกิจกรรมออกกำลังกายแก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ Step to Strong แกร่งได้ใจ  ผ่านรูปแบบกิจกรรมออกกำลังกาย in-trend หลายหลายรูปแบบทั้ง indoor และoutdoor  และในปีนี้โครงการ AIA Step to Strong แกร่งได้ใจ ได้เตรียมคลาสออกกำลังกายในรูปแบบที่ใหม่และหลากหลายขึ้นกว่าเดิมให้กับลูกค้าของเรา  ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดนี้ล้วนเป็นการสะท้อนถึงการยึดมั่นคำมั่นสัญญาของเอไอเอที่ว่า Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น นายเอกรัตน์กล่าวปิดท้าย

Visitors: 11,239,494