เมืองไทย Smile Club จัดแคมเปญมอบความสุขรับปี 2562 ชวนสมาชิกฯ ลุ้นโชคใหญ่ “จับแจก ทองคำหนัก 1 กิโลกรัม”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2562 นี้ บริษัทฯ ยังคงเป้าหมายในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคง แข็งแกร่ง ด้วยการพัฒนาประสิทธิภาพของการดำเนินงานในทุกส่วนขององค์กรอย่างต่อเนื่อง รวมถึงด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วยความเข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการที่หลากหลาย ภายใต้นโยบาย “Customers
@ the Heart”
ผ่าน เมืองไทย Smile Club” ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านการสร้างสรรค์กิจกรรม เพื่อส่งมอบความสุข รอยยิ้ม ความประทับใจ สิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด
ให้กับสมาชิกฯ "
Smile is All Around" เสมอมา

ยิ่งไปกว่านั้น ในปีนี้ เมืองไทย Smile Club” ได้เตรียมความพร้อมในทุกด้าน โดยตั้งเป้าที่จะส่งมอบกิจกรรมและ
สิทธิประโยชน์ที่เป็นที่สุดแห่งความสุข มุ่งมั่นเข้าถึงสมาชิกฯ ที่มีแนวทางการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบและในทุกภูมิภาค เพื่อ
เพิ่มความผูกพันของบริษัทฯ กับสมาชิกฯ ด้วยการจัดแคมเปญมอบความสุขต้อนรับปี 2562 ชวนสมาชิกฯ ลุ้นโชคใหญ่ จับแจก ทองคำหนัก 1 กิโลกรัม พร้อมรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท โดยสมาชิกฯ สามารถ       ร่วมสนุกด้วยการใช้คะแนนสะสม Smile Point เพียง 5 คะแนน ในการแลกคูปองชิงโชค 1 ใบ (แลกได้ไม่จำกัดจำนวน) เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมายกว่า 500 รางวัล แลกคะแนนได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2562 โดยสามารถแลกคะแนนสะสม Smile Point ผ่านทาง Smile Service Application หรือ Smileservice.muangthai.co.th หรือ Call Center 1766 กด 4 หรือ ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ ดูรายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ Smile is All Around เพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th

“บริษัทฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรม และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่าน เมืองไทย Smile Club” ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความต้องการที่หลากหลาย เพื่อตอกย้ำแบรนด์บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย ซึ่งในปีนี้เรายังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้อย่างมากมาย และมั่นใจว่าในทุกๆ กิจกรรมที่เราได้คัดสรรมานั้น จะได้รับการตอบรับจากสมาชิกเมืองไทย Smile Club เป็นอย่างดีเช่นเคย”   นายสาระ กล่าว

สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษตลอดทั้งปี ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

Visitors: 11,102,569