กรุงไทย-แอกซ่าฯ ฉลองครบรอบ 22 ปี จัดแคมเปญใหญ่ ลุ้นทริปเที่ยวอังกฤษ

บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าฉลองครบรอบ 22 ปี จัดแคมเปญใหญ่ “ลุ้นทริปเที่ยวอังกฤษ พร้อมดูบอลเกาะติดขอบสนามแอนฟิลด์ สเตเดียม เมืองลิเวอร์พูล” เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจบริษัทฯ ได้ดูแลตลอดมา

คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 22 ปี ของบริษัทฯ และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจให้กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิตได้ดูแลอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ขอมอบของขวัญสุดพิเศษผ่านแคมเปญใหญ่ “ลุ้นทริปเที่ยวอังกฤษ พร้อมดูบอลเกาะติดขอบสนามแอนฟิลด์ สเตเดียม เมืองลิเวอร์พูล” สำหรับลูกค้าของเรา นอกจากนั้นในฐานะที่กลุ่มแอกซ่าได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของสโมสรลิเวอร์พูล แคมเปญดังกล่าว ลูกค้าผู้โชคดีจะได้เข้าร่วมชมฟุตบอลนัดสุดท้ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟติดขอบสนาม ณ สนามแอนฟิลด์ สเตเดียม เมืองลิเวอร์พูล โดยรางวัลในแคมเปญดังกล่าว มีจำนวน 5 รางวัล ได้แก่

รางวัลที่ 1: แพคเกจทัวร์ท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ระยะเวลา 5 วัน พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับครอบครัว ณ แอนฟิลด์ สเตเดียม เมืองลิเวอร์พูล ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 จำนวน 1 รางวัล (รางวัลละ 3 ที่นั่ง สำหรับผู้ปกครองและเด็ก) โดยประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับครอบครัวจะประกอบด้วย

• เด็ก 1 ท่าน จะได้รับสิทธิ์จูงมือนักเตะเข้าสนามก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 และได้สิทธิ์ในการเข้า Soccer School Training จำนวน 1 วัน กับโค้ชของทีมลิเวอร์พูล

Family Day Event ที่ประเทศอังกฤษ 1 วัน เช่น กิจกรรมเที่ยวในสวนสนุก หรือ โยนโบว์ลิ่ง (กิจกรรมอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

รางวัลที่  2 - 5 : แพคเกจทัวร์ท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ระยะเวลา 5 วัน พร้อมดูบอลเกาะติดขอบสนาม ณ แอนฟิลด์ สเตเดียม เมืองลิเวอร์พูล ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 จำนวน 4 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง)

แคมเปญพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์รายสามัญทุกประเภทของ กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต โดยมีการชำระค่าเบี้ยประกันรวมกันตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปและกรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม -28 กุมภาพันธ์ 2562 จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมลุ้นรับรางวัลดังกล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทฯ ภายในวันอังคารที่ 23 เมษายน 2562 นี้ (บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและข้อกำหนดต่าง ๆ ของแคมเปญโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

คุณภควิภา กล่าวเพิ่มเติม “ตลอด 22 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด พร้อมนำเสนอ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการใหม่ๆ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญดังกล่าวจะสร้างความประทับใจต่อลูกค้าของเรา ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายหลักของบริษัทฯ คือ ‘’การมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และการเป็นเพื่อนคู่คิดของลูกค้า” เพื่อเป้าหมายให้ทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา”สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนของบริษัทฯ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ https://www.krungthai-axa.co.th/th/ktaxa-lfc-campaign  

 

Visitors: 11,227,511