พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ฉีกกรอบพร้อมผุดแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุด

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญใหม่ต้อนรับปี 2562ประกัน...สำหรับคนไม่ชอบประกัน มุ่งเจาะอินไซด์ผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมสร้างทัศนคติที่ดีต่อความสำคัญของประกันชีวิตให้แก่คนไทย

            มร. อามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบริหารลูกค้าและการตลาด พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต กล่าวว่า เพื่อแสดงถึงวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ของบริษัทฯ ในการเป็นผู้ให้บริการประกันชีวิตอันน่าเชื่อถือและมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า บริษัทฯ จึงเริ่มฉีกกรอบด้วยแคมเปญ ประกัน...สำหรับคนไม่ชอบประกัน ที่แตกต่างไปจากแนวคิดเดิมๆ โดยมุ่งกระตุ้นให้ผู้คนมี ความตื่นตัวและมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นเพื่อนำไปพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ประกัน พร้อมสร้างทัศนคติที่ดีต่อการประกันชีวิต ซึ่งทุกคนสามารถร่วมแสดงความคิดเห็นได้ที่ https://www.prudentialthai.com/whyyoudontlikeinsurance.”

แคมเปญดังกล่าวจะทำให้เราได้รับข้อมูลและความคิดเห็นที่แท้จริงจากลูกค้าเพื่อนำไปเป็นส่วหนึ่งของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันต่อไป ทั้งยังถือเป็นการตอกย้ำว่าเราพร้อมที่จะรับฟังและนำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอมร.อามัน กล่าวเพิ่มเติม                          

ทีเซอร์นี้นับเป็นช่วงแรกของแคมเปญเท่านั้น โดยแคมเปญฉบับเต็มจะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทุกท่านสามารถรอชมได้เร็วๆ นี้แน่นอน!

 

ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการประกันชีวิตที่พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ประกัน...สำหรับคนไม่ชอบประกัน ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 กุมภาพันธ์นี้ เพียงคลิก https://www.prudentialthai.com/whyyoudontlikeinsurance ทุกความคิดเห็นจะเก็บรักษาไว้เป็นความลับเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต โทร. 1621 

Visitors: 11,102,073