ลูกค้า SCBLIFE ดาวน์โหลดหนังสือรับรองการชำระเบี้ย ผ่าน 3 ช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้

บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE      มุ่งพัฒนาบริการที่สะดวก รวดเร็ว ผ่านรูปแบบการบริการออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลและมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าตามนโยบายยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง  โดยช่วงฤดูกาลยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ประจำปี 2561 ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2562 นี้  ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทสามารถ      ดาวน์โหลดหนังสือรับรองการชำระค่าเบี้ยประกันชีวิต และค่าเบี้ยประกันสุขภาพ ได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง ผ่าน     3 ช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคมนี้เป็นต้นไป  ได้แก่

 

1.       คลิกผ่านบริการกรมธรรม์ออนไลน์ “MY SCBLIFE”เพียงกรอกหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน รับรหัส OTPเพื่อดาวน์โหลดหนังสือรับรองการชำระเบี้ย และยังสามารถเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ส่วนตัวได้ทุกที่ทุกเวลา

2.       ดาวน์โหลดผ่านเว็บไซต์ของบริษัท ได้ที่ www.scblife.co.th/tax กรอกเพียงหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน และวันเดือนปีเกิด ไม่ต้องลงทะเบียน

3.       ลูกค้าที่มี SCB Easy Net สามารถดาวน์โหลดผ่านบริการอินเทอร์เน็ตแบงกิ้งของธนาคาร         ไทยพาณิชย์ โดยพิมพ์ www.scbeasy.com  จากนั้น Log in เข้าสู่ระบบ และคลิกที่ “ประกันชีวิต”

สำหรับลูกค้าท่านใด ที่ประสงค์ขอรับหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัยผ่านทางอีเมล หรือจัดส่งทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้กับบริษัท สามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ 1315  SCBLIFE พร้อมสนับสนุนให้คนไทยมีการวางแผนสร้างหลักประกันชีวิตที่มั่นคง รวมทั้งสะสมสุขภาพที่ดี ทั้งด้านสุขภาพทางการเงินและสุขภาพกายใจ เพื่อนำไปสู่การมีชีวิตที่สมบูรณ์และลงตัว 

 

 

Visitors: 11,215,603