กรุงไทย-แอกซ่าฯ เจาะทุกช่วงวัย เปิดตัวแบบประกัน “ไลฟ์พลัส+ เซฟเวอร์”

คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการที่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ประสบความสำเร็จในการนำเสนอแบบประกันชีวิตที่หลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าในแต่ละช่วงชีวิต อีกทั้งจากผลงานวิจัยระบุว่าลูกค้า ยังคงมีความต้องการผลิตภัณฑ์ประเภทสะสมทรัพย์

 ปีนี้บริษัท ฯ จึงนำเสนอแบบประกัน “ไลฟ์พลัส+ เซฟเวอร์” แบบประกันใหม่นี้จะให้ความคุ้มครองที่เพิ่มมากขึ้นตามช่วงอายุ โดยลูกค้าจะได้รับ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และเบี้ยประกันภัยหลักที่ชำระมาทั้งหมด ซึ่งเหมาะกับกลุ่มคนที่เริ่มต้นทำงาน นอกจากนั้น ยังช่วยในการสะสมทรัพย์ เพื่อสร้างความสุขในวัยเกษียณ หรือจะเป็นเงินสะสมก้อนใหญ่เพื่อใช้ในการศึกษาของบุตร นอกจากผู้เอาประกันจะได้รับความคุ้มครองชีวิตแล้ว ยังจะได้รับผลตอบแทนที่มั่นคงอย่างต่อเนื่องตลอดอายุสัญญา โดยกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งหวังให้ลูกค้าได้มีความมั่นคงทางการเงิน และมีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา

คุณภควิภา กล่าวเพิ่มเติม “แบบประกันประเภทสะสมทรัพย์ “ไลฟ์พลัส+ เซฟเวอร์” ถูกออกแบบมา เพื่อมอบประโยชน์ที่ครอบคลุม และแตกต่างจากประกันประเภทสะสมทรัพย์ทั่วไปในตลาด ทั้งด้านความคุ้มครอง และผลตอบแทน  อาทิ

·       เลือกชำระเบี้ย ฯ ได้ 2 ระยะ คือ 10 ปี (20/10) และ 15 ปี (25/15)

·       เบี้ยประกันไม่เสียเปล่า รับความคุ้มครองการเสียชีวิตที่ 100 % ของทุนประกันภัย รวมกับเบี้ยประกันภัยหลักที่ชำระมาทั้งหมด

·       รับเงินจ่ายคืนทุกปีตั้งแต่ปีที่ 4 จนถึงครบกำหนดสัญญา และมีเงินครบกำหนดสัญญาถึง 150 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

·       รับเพิ่มเงินปันผล ณ วันครบกำหนดสัญญา (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลการดำเนินการของบริษัท ฯ)

·       เบี้ยประกันภัยเท่ากันทุกเพศ ทุกอายุ

·       เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร

Visitors: 11,227,994