เมืองไทยประกันชีวิต จัดกิจกรรม “เมืองไทย Smile Society ”

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เพื่อมุ่งเน้นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ภายใต้นโยบาย “Customers @ the heart” ควบคู่ไปกับพันธกิจในการสร้างสรรค์คุณค่าเพื่อสังคมอย่างยั่งยืน บริษัทฯ ได้เดินหน้าเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าไปมีบทบาทรับผิดชอบต่อสังคมในด้านต่างๆ รวมไปถึงการมุ่งหน้าสร้างสรรค์ “เมืองไทย Smile Club” ที่นอกจากจะสร้างความสุข รอยยิ้ม และมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ยังได้เปิดโอกาสให้สมาชิกฯร่วมกันส่งต่อความสุขและรอยยิ้มสู่สังคมอย่างเป็นรูปธรรม และสามารถต่อยอดได้ในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมด้านสังคม ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านการศึกษา รวมไปถึงการให้ความสำคัญด้านสุขภาพสำหรับผู้ป่วยเด็กหรือเด็กที่มีความผิดปกติด้านต่างๆ ผ่านกิจกรรม เมืองไทย Smile Society : ให้โอกาสรัก ให้โอกาสชีวิต ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และในปี 2561 นับเป็นอีกปีที่ประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายที่ได้วางไว้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานตามแนวคิดการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีสู่การเป็นรากฐานที่ดีในการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน

โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา กิจกรรมดังกล่าวได้เปิดโอกาสให้สมาชิกฯ ร่วมมอบสิ่งดีๆ สู่สังคมไทย ด้วยการบริจาคคะแนนสะสม Smile Point 1 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 5 บาท และบริษัทฯ จะแปลงเป็นเงินสมทบทุนให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี เพื่อให้มูลนิธิฯ นำไปซื้อเครื่องช่วยหายใจ ซึ่งการจัดกิจกรรมได้รับการตอบรับจากสมาชิกฯ เป็นอย่างดี มียอดบริจาคถึง 374,654 Smile Points หรือคิดเป็นเงิน 1,873,270 บาท โดยเงินจำนวนนี้จะเป็นอีกแรงสนับสนุนให้กับมูลนิธิฯ ในการช่วยเหลือและรักษาดูแลผู้ป่วยเด็กที่จำเป็นต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลให้สามารถกลับไปรักษาและดูแลตัวเองต่อที่บ้านทำให้เด็กได้มีโอกาสกลับสู่อ้อมกอดของครอบครัว และครอบครัวได้กลับมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา เพื่อให้เด็กป่วยได้มีพัฒนาการที่ดีขึ้น ซึ่งนับเป็นการเพิ่มพื้นที่ภายในโรงพยาบาล ให้สามารถรักษาผู้ป่วยอื่นๆ มากขึ้นอีกด้วย

ด้านแพทย์หญิงพนิดา ศรีสันต์ กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบบทางเดินหายใจ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กล่าวว่า  ขอขอบคุณ เมืองไทยประกันชีวิต ที่ช่วยเป็นสื่อกลางให้สมาชิกฯ ช่วยกันในการจัดหาเครื่องช่วยหายใจสำหรับผู้ป่วยเด็ก การที่ทุกท่านช่วยกันร่วมแรง ร่วมใจ ช่วยต่อลมหายใจให้เด็กของเราได้มีโอกาสกลับบ้าน นับเป็นการช่วยต่อโอกาสชีวิตให้แก่เด็กๆ อีกครั้ง

สำหรับในปีนี้ เมืองไทยประกันชีวิต โดย “เมืองไทย Smile Club” ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมสร้างความสุขและรอยยิ้ม รวมถึงสิทธิประโยชน์สุดพิเศษที่เตรียมมามอบให้แก่สมาชิกฯ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี  ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถสมัครเป็นสมาชิกเมืองไทย Smile Club ได้ฟรีที่ www.muangthai.co.th หรือติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต หรือศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทร. 1766 เมืองไทย Smile กด 4
(ในวันและเวลาทำการ) และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Smile Service ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

 

 

 

Visitors: 11,025,019