“ทีคิวเอ็ม” ผนึก ททท. มอบ ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายนพดล  ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. และดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ร่วมกันแถลงข่าว “ททท. ส่งความสุขปีใหม่ 2562” เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ คาดว่าช่วงปีใหม่นี้ มีรายได้เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 8% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

นายยุทธศักดิ์ สุภสร  ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า ในช่วงครึ่งเดือนธันวาคมนี้ ททท.ได้เตรียมของขวัญให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งจะทำให้สามารถเดินทางช่วงปลายปีได้อย่างสนุกสนานและอุ่นใจ  ได้แก่  กิจกรรม Amazing Thailand Countdown 2019 ที่จัดขึ้นในเมืองรอง 4 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดเชียงราย นครพนม ราชบุรี และสตูล รวมทั้งที่ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร  กิจกรรม Thailand Shopping & Dining Paradise ที่เอาใจสายช็อปที่จัดขึ้นในจังหวัดเมืองรองที่อยู่ติดประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่  อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก  อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี และอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์

ซึ่งนอกเหนือจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ททท. ยังได้ร่วมมือกับ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด มอบ “ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ”แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวน 100,000 คนแรก ที่สมัครรับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุผ่านแอปพลิเคชัน Line เมื่อเข้าเป็นเพื่อน (Add Friend) TQM INSURANCE BROKER OFFICIAL โดยสแกน QR CODE ที่จะปรากฏในสื่อต่าง ๆ  ของ ททท. และที่สำนักงาน ททท. ทั่วประเทศ  เมื่อทำรายการถูกต้องครบถ้วนแล้ว จะได้รับข้อความยืนยันการรับสิทธิ์ ซึ่งจะคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ โดยกรมธรรม์นี้รับประกันภัยโดยกรุงเทพประกันภัย

            ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวในรายละเอียดของ “ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ” ว่าเป็นการขานรับนโยบายของสำนักคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการสร้างเสริมความรู้ความเข้าใจด้านการประกันภัยให้แก่ประชาชน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของทีคิวเอ็มในฐานะโบรคเกอร์ประกันภัยที่มีการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนคนไทยมีกรมธรรม์ประกันภัย เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและเป็นเครื่องมือในการช่วยบริหารความเสี่ยงให้แก่ประชาชน โดยในครั้งนี้ได้ร่วมมือกับ ททท. มอบกรมธรรม์ “ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ” แก่ลูกค้าและประชาชนคนไทยทั่วประเทศ จำนวน 100,000 ราย เริ่มลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2561 – 5 มกราคม 2562  โดยผู้เอาประกันต้องลงทะเบียนผ่านการสแกน QR Code เพื่อเข้าสู่หน้า  แอปพลิเคชั่นไลน์ของ TQM Insurance Broker  ซึ่งจะปรากฏหน้าจอให้กรอกข้อมูลของผู้เอาประกันภัย ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล, เลขที่บัตรประชาชน, วันเดือนปีเกิด และเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นกดยืนยันข้อมูล ระบบจะทำการตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันภัย หากถูกต้องระบบจะทำการยืนยันเลขที่กรมธรรม์ และวันที่เริ่ม-สิ้นสุดความคุ้มครองผ่านทาง Line (ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน หลังจากได้รับข้อความยืนยันการรับสิทธิ์) โดยจะแจ้งกลับทางไลน์ พร้อมลิงค์ไปยังรายละเอียดกรมธรรม์  โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.tqm.co.th หรือ โทรสายด่วน 1737   

Visitors: 11,025,261