พลาทีโน่ กรุ๊ป มั่นใจเป็นเชนโรงแรมชื่อดังและมีอืทธิพลต่อตลาดจีนในไทยและทั่วโลก

พลาทีโน่ กรุ๊ปได้ขยายตลาดทำสัญญากับพันธมิตรในประเทศต่างๆ อาทิ รัสเซีย มาเลเซีย และเกาหลีใต้ ซึ่งทำให้แบรนด์พลาทีโน่ กลายเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นของกลุ่มโรงแรมจีนที่กำลังเติบโตในตลาดและก้าวสู่ตลาดใหม่ๆ มากขึ้น การทำสัญญาในประเทศมาเลเซีย นั่นหมายถึงจะมีโรงแรมในกลุ่มพลาทีโน่เกิดขึ้นเพิ่มขึ้นในมาเลเซีย เป็นการยืนยันว่าพาทีโน่ กรุ๊ป ที่ได้เปิดโรงแรมในประเทศไทยมาแล้ว ยังคงยึดหัวหาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายตลาดสู่มาเลเซีย ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของนักท่องเที่ยวชาวจีน

 

การท่องเที่ยวต่างประเทศของจีนยังคงเติบโตต่อเนื่อง

โกลเด้นวีค 2018 รายงานจำนวนนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศทั่วโลก โดยจะใช้เวลาในวันหยุดยาวเพื่อเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี นักท่องเที่ยวจะมั่นใจในแบรนด์โรงแรมที่เคยใช้บริการและแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ ซึ่งพลาทีโน่เป็นแบรนด์ที่นักท่องเที่ยวชาวจีนให้ความมั่นใจและใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยวัดจากโรงแรมต่างๆ ในเครือพลาทีโน่กรุ๊ปมีอัตราการเข้าพักเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนั่นเอง นั่นรวมไปถึงโรงแรมเซเว่นส์เดย์ พรีเมี่ยม ในประเทศไทยด้วย

พลาทีโน่ กรุ๊ป ใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญในตลาดจีนประกอบกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียง

พลาทีโน่ กรุ๊ป ได้ใช้ความรู้ความเข้าใจพฤติกรรมนักท่องเที่ยว และตลาดชาวจีน ประกอบกับการร่วมมือกับพันธมิตรและเจ้าของโรงแรมในท้องถิ่น เพื่อให้สอดคล้องกับตลาดจีน ทำให้พลาทีโน่ กรุ๊ป ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โรงแรมในการบริหารของพลาทีโน่ กรุ๊ป ได้บริหารโดยผู้เชี่ยวชาญที่รู้ตลาดจีน ทั้งการบริการ และการปฎิบัติงาน อีกทั้งแบรนด์พลาทีโน่ ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าที่เรียกว่า พลาทีโน่ ทริป เมมเบอร์ ที่จงรักภักดีในแบรนด์ เมื่อเดินทางไปต่างประเทศก็มองหาแค่แบรนด์พลาทีโน่เท่านั้น

พลาทีโน่ มองหาพันธมิตรในประเทศไทยและที่อื่นๆ อย่างต่อเนื่อง

แน่นอนว่าประเทศไทยเป็นถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวชาวจีนชอบและไม่พลาดที่ต้องมา ซึ่งพลาทีโน่ ได้พุ่งเป้าไปที่เพิ่มโรงแรมในจังหวัดเชียงไหม่ และภูเก็ต ซึ่งจากความสำเร็จของโรงแรมเซเว่นส์เดย์ พรีเมี่ยม ที่นำเสมอโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อกลุ่มลูกค้า พลาทีโน่ ทริป เมมเบอร์ ที่ได้ผลตอบรับอย่างดี ทำให้ตอนนี้พลาทีโน่ กรุ๊ป วางแผนเปิดโรงแรมริมชายหาดพัทยาในต้นปีหน้า และอีกหลายๆ โรงแรมที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรท้องถิ่นและผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากมาย

 

มิส เฮ ยี่จุนผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ พลาทีโน่ กรุ๊ป กล่าวว่า เราได้สั่งสมประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากการร่วมมือจากพันธมิตรในท้องถิ่นที่น่าเชื่อถือและให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดี มาหลายปี ในหลายๆ ตลาด ซึ่งถือว่าเป็นการร่วมมือกันเพื่อความสำเร็จเป็นอย่างดี และตอนนี้พวกเรากำลังเดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ ทั้งพันธมิตรในปัจจุบันและหาพันธมิตรใหม่ๆ เพื่อสร้างการร่วมมือระหว่างพลาทีโน่ กรุ๊ป ที่เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและพันธมิตรเจ้าของโรงแรมที่มีชื่อเสียงกลายเป็นกลุ่มโรงแรมที่ขยายไปทั่วโลก

Visitors: 11,102,132