เอ็มจี โชว์ความล้ำสมัยของยนตกรรมเพื่ออนาคต พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ในงาน “Motor Expo 2018”

New MG 3 Limited Edition ความสนุกไม่ได้จำกัดที่สีสัน อัพเกรดความสมาร์ทด้วยสีขาวหลังคาดำ ผสานดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย เพิ่มความสปอร์ตให้โดดเด่นท้าท้ายทุกสายตา

MG E-Motion ยนตรกรรมแห่งอนาคตที่ผสานระหว่างดีไซน์สปอร์ตล้ำสมัย เทคโนโลยีขับเคลื่อนระบบไฟฟ้า และเปิดทุกการเชื่อมต่อสู่โลกภายนอกห้องโดยสารผ่านอินเตอร์เน็ต

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น

 

กรุงเทพฯ,  28 พฤศจิกายน 2561 บริษัทเอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี จัดแสดงรถต้นแบบ เอ็มจี อี-โมชันยนตรกรรมที่ผสมผสานทั้งนวัตกรรมด้านการออกแบบ เทคโนโลยีที่ทันสมัยของเอสเอไอซี และการเชื่อมต่อทางอินเตอร์เน็ตเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดตัว New MG 3Limited Editionรถยนต์ที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว   พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปลายปีเอาใจลูกค้าที่ต้องการซื้อรถใหม่สามารถเลือกรับหลากหลายโปรโมชั่น ที่งาน มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 (The 35th Thailand International Motor Expo 2018)  ระหว่างวันที่  29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์, รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“แนวทางในการพัฒนารถยนต์ของเรานับจากนี้เป็นต้นไปจะมุ่งสู่การนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของผู้ใช้รถยนต์เอ็มจีและขับเคลื่อนธุรกิจยานยนต์ในอนาคต  ด้วยรถยนต์ที่อัจฉริยะมากยิ่งขึ้น  พร้อมการเชื่อมต่อเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเข้ากับระบบภายในรถยนต์ รวมไปถึงการใช้พลังงานทางเลือก และทำให้รถยนต์เป็นทรัพยากรที่สามารถใช้ร่วมกันได้ สำหรับรถต้นแบบ “เอ็มจี อี-โมชัน” ที่นำมามาจัดแสดงเป็นไฮไลท์ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ปีนี้ คือหนึ่งในผลงานที่สะท้อนแนวทางดังกล่าวโดยเป็นรถต้นแบบที่นอกจากจะมีดีไซน์สปอร์ตล้ำสมัยแล้ว ยังขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าที่ปราศจากมลพิษ พร้อมการเชื่อมต่อสู่โลกภายนอกห้องโดยสารผ่านอินเตอร์เน็ตอัจฉริยะที่จะช่วยให้การเข้าสู่โลกออนไลน์ทำได้อย่างง่ายดาย พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้แนะนำ New MG 3 Limited Edition สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความโดดเด่นของรถยนต์แฮทช์แบ็ค ที่ขับสนุก เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันที่สร้างความสะดวกสบาย และระบบความปลอดภัยครบครัน  โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น”

 

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเอ็มจี ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความตั้งใจจริงในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นับตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีคันแรกเมื่อปี 2014 จนถึงปัจจุบันเรากำลังเติบโตอย่างมั่นคงในทุกด้าน ทั้งในด้านยอดขาย ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 43,000 คัน  การยกระดับคุณภาพงานด้านบริการ ครอบคลุมทั้งการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งปัจจุบันมีโชว์รูมรถยนต์เอ็มจีทั่วประเทศแล้ว 100 แห่ง และตั้งเป้าจะขยายให้ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศภายในระยะเวลาอันใกล้นี้  พร้อมการบริการหลังการขาย  Passion Service ที่เหนือกว่าเกณฑ์มาตรฐานของการบริการทั่วไปด้วยรถบริการตรวจเช็กนอกสถานที่ การรับประกันคุณภาพตามมาตรฐาน 4 ปี  หรือ 120,000 กิโลเมตร   บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง   ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์  Call Centre  1267 และ รถสำรองใช้ระหว่างซ่อม ในด้านผลิตภัณฑ์ นั้น เรามุ่งมั่นเป็นผู้นำเทคโนโลยีใหม่ที่แตกต่าง เพื่อสร้างความสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม ด้วยการเป็นบริษัทรถยนต์รายแรกที่แนะนำ Smart Car ซึ่งมาพร้อมระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ระบบแรกที่รองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย ซึ่งอยู่ในรุ่น  MG ZS และ MG3 ใหม่ โดยมีแผนจะแนะนำเวอร์ชั่นใหม่ที่มีการปรับอินเตอร์เฟซใหม่และเพิ่มประสิทธิภาพของระบบรับคำสั่งเสียงให้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งการพัฒนาฟังก์ชันต่างๆ ให้ลงตัวและสะดวกในการใช้งานยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ใช้รถ MG3 ใหม่ และ MG ZS จะสามารถอัพเกรดได้ในเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ภายในงานเอ็มจียังได้นำเสนอเทคโนโลยีสมัยใหม่ในยุคดิจิตอลเข้ามาช่วยในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ รวมทั้งสร้างความสะดวกให้กับลูกค้าในการซื้อรถผ่านการทำใบเสนอราคาแบบออนไลน์ และการสั่งกาแฟด้วยเสียงที่ Smart Cafe ภายในบูธของเรา  ซึ่งช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของเอ็มจีได้เป็นอย่างดี” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติม

รถยนต์เอ็มจี ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 (The 35th Thailand International Motor Expo 2018)

 

รถต้นแบบ เอ็มจี อี-โมชั่น  ทิศทางการออกแบบรถยนต์เอ็มจีในอนาคต เป็นการผสมผสานทั้งนวัตกรรมด้านการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว บนโครงสร้างแพลตฟอร์มโมดูลาร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ของเอสเอไอซี ที่สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาไม่ถึง 4 วินาที และมีระยะทางขับเคลื่อนไกลกว่า 500 กม.ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

 

New MG 3 Limited Edition เป็นการนำ MG 3 ใหม่ รุ่น X สีขาวมาอัพเกรดความสมาร์ทในสไตล์ที่แตกต่างและเพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วยหลังคาสีดำ  และโดดเด่นขึ้นด้วยสปอยเลอร์หลัง และ          เสกิร์ตข้าง ซึ่งยังคงให้ความสนุกในการขับขี่จากครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 112 แรงม้า และเกียร์อัตโนมัติใหม่แบบ TORQUE CONVERTER พร้อมระบบความปลอดภัยแบบครบครัน โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น

 

MG3 ใหม่ รถยนต์แฮทช์แบ็คสีสันสดใสรุ่นล่าสุดมาพร้อมนิยาม “WE ARE FUN”: มองโลกให้สนุกทุกเส้นทาง ด้วยดีไซน์ภายนอกและภายในที่ทันสมัยและพรีเมี่ยม พร้อมระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย  ขับสนุกมากยิ่งขึ้นด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร ให้พละกำลัง 112 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที และระบบเกียร์อัตโนมัติใหม่ พร้อมความปลอดภัย SYNCHRONIZE PROTECTION SYSTEM รวม 8 ฟังก์ชัน  

MG ZS สมาร์ทเอสยูวี เพื่อชีวิตไร้ขีดจำกัดมาพร้อมระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย เครื่องยนต์เบนซิน DOHC VTi-TECH 4 สูบ 1.5 ลิตร ให้กำลัง 114 แรงม้าที่  6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบต่อนาที ผสานการทำงานด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดพร้อม Manual Mode เพื่อตอบสนองทุกการขับขี่อย่างเต็มประสิทธิภาพ

MG GS สปอร์ตเอสยูวีรุ่นใหญ่ เร้าใจด้วยขุมพลังเบนซิน TURBO 2.0 ลิตร แรงสุด 218 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.2 วินาที  ภายในเรียบหรูด้วยชุดคอนโซลหน้าสีดำ Piano Black พร้อมจอ Touch Screen ขนาด 8 นิ้วแผงสวิตช์ควบคุมถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งานระหว่างขับขี่ เบาะไฟฟ้าคู่หน้าปรับระดับได้ 6 ทิศทางเบาะหลังปรับเอนได้ถึง 14 องศา และพับได้แบบ 60:40 เปิดรับมุมมองภายนอกด้วยหลังคา sunroof สั่งงานด้วยระบบไฟฟ้า

MG5 รถคอมแพคคาร์ 4 ประตูสไตล์คูเป้ ให้พื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่กว้างขวางนั่งสบาย อัดแน่นด้วยพลังเครื่องยนต์แบบ Turbo 1.5 ลิตร 129 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด และเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 106 แรงม้า รองรับน้ำมัน E85 มั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ด้วยช่วงล่างแบบ EUROPEAN TUNING SUSPENSION ให้การยึดเกาะถนนและการทรงตัวที่ดีเยี่ยม พร้อมระบบดิสก์แบรก 4 ล้อ

 

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์เอ็มจีภายในงาน Motor Expo 2018และที่โชว์รูมรถยนต์เอ็มจีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 10 ธันวาคม 2561และรับรถยนต์เอ็มจีอย่างเป็นทางการภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2561

ขับฟรี 90 วัน สำหรับรถยนต์ MG ทุกรุ่น ภายใต้เงื่อนไข ดาวน์ 15% ขี้นไป* 

ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ดาวน์ 0 บาท และผ่อนชำระสูงสุด 84 เดือน* 

พนักงานที่มีรายได้ประจำ ดาวน์เริ่มต้นเพียง 10%   โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน*

นักศึกษาจบใหม่ รับส่วนลดมูลค่า 50,000 บาท เมื่อซื้อรถยนต์ MG 3 ใหม่ ทุกรุ่น*

ข้อเสนอพิเศษในแต่ละรุ่น ประกอบด้วย

New MG 3: เลือกรับดาวน์เริ่มต้น 5% เพียง 25,950 บาท  หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ   5,182 บาท    หรือ  รับฟรีชุดแต่ง Body Kit รอบคัน MG ZS  : ดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% เงื่อนไขดาวน์ 25% และผ่อนชำระ 48 เดือน*

MG 5: เลือกรับดาวน์เริ่มต้น 5% เพียง 32,450 บาท หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 7,007 บาท*

MG GS 2.0T:ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 60 เดือน*

MG GS 1.5T:เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.29 หรือ ผ่อนเพียงเดือนละ 9,443 บาท*

     

 ทุกรุ่นรับฟรีชุดพรมปูพื้น ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน1 ปี   

*  หมายเหตุ : เงื่อนไขอยู่ภายใต้นโยบายที่บริษัทฯ กำหนด และเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆของเอ็มจี ได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 (THE 35th THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2018)  ตั้งแต่วันนี้ - 10 ธันวาคม 2561ที่บูธเอ็มจี ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือ ที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือ ติดต่อ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.mgcars.com

Visitors: 11,025,061