เอสซีจี ร่วมยินดีกับ “โปรเม-โปรโม” ที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งขัน LPGA ปี 2018

นายรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ร่วมแสดงความยินดีกับ โปรเม-เอรียา และ โปรโม-โมรียา จุฑานุกาลในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ปิดฉากฤดูกาล LPGA ในปี 2018  โดย โปรเม-เอรียา สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของโลก ที่กวาดรางวัลใหญ่ทุกรางวัลของ LPGA ประจำปี 2018 มาได้สำเร็จถึง 6 รางวัล ได้แก่ นักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี Rolex Player of the Year, Leaders Top 10 Competition Trophy นักกอล์ฟที่จบอันดับท็อป 10 มากที่สุดตลอดปี, รางวัลสกอร์เฉลี่ยต่ำที่สุดของฤดูกาล Vare Troph, รางวัลผลงานดีที่สุดในรายการระดับเมเจอร์ Rolex Annika Major Award, Most birdies ผู้ทำเบอร์ดี้สูงสุด (ตลอดกาล) และรางวัลคะแนนสะสมสูงสุด Race to the CME Globe Trophy ในขณะที่ โปรโม-โมรียา นักกอล์ฟหญิงอันดับ 19 ของโลก ทำผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์อาชีพรายการแรกได้สำเร็จจากการแข่งขัน LPGA Tour ในHugel-JTBC LA Openพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ให้ โปรเมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรกอล์ฟสาวดาวรุ่งวัย 19 ปี ก้าวตามความฝัน คว้าสิทธิ์ร่วมแข่งขัน LPGA Tour ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

 

โดย นายรุ่งโรจน์ กล่าวว่า เอสซีจี ขอแสดงความยินดีกับสุดยอดนักกอล์ฟหญิงทั้งสามคนของประเทศไทย ทั้งโปรโม โปรเม และโปรเมียว ที่ร่วมสร้างผลงานประทับใจและความภาคภูมิใจให้กับคนไทยมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้ เริ่มจากโปรโม ที่คว้าแชมป์แรกของตัวเองได้สำเร็จในรายการ Hugel-JTBC LA Open  ทางด้านของโปรเมซึ่งคว้าตำแหน่งนักกอล์ฟมือ ของโลกและสร้างประวัติศาสตร์นักกอล์ฟคนแรก ยังกวาดทุกรางวัลประจำปีของ LPGA Tour 2018 ได้อย่างน่าชื่นชม
สร้างชื่อเสียงอย่างมากให้กับประเทศไทย ทั้งคู่ถือเป็นตัวอย่างในเรื่องของความทุ่มเทในการแข่งขัน และการฝึกฝนพัฒนาตัวเองโดยไม่หยุดนิ่ง ซึ่งความสำเร็จที่ได้ผ่านมานั้น ยัง
สร้างแรงบันดาลใจให้กับโปรกอล์ฟรุ่นน้องอย่างโปรเมียว ให้มุ่งทำตามความฝัน คว้าสิทธ์ในการเข้าร่วมแข่งขัน LPGA Tour ในปีหน้าได้สำเร็จ ก็ขอเป็นกำลังใจ สนับสนุนน้องๆ ให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จ และนำชื่อเสียงมาให้กับประเทศต่อไป”

 

ด้าน โปรเม-เอรียา กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นปีที่น่าจดจำ สำหรับรางวัลทั้งหมดที่ได้รับและการเป็นมือ 1 ของโลก ตลอดเวลาที่แข่งไม่ได้คิดว่าต้องได้ที่เท่าไหร่ หรืออยากชนะรางวัลอะไร แต่เรามีเป้าหมายที่จะพัฒนาตัวเองในทุกๆ วัน
ซึ่งปีนี้ก็เป็นอีกปีที่ผลงานดีมาก แต่ก็ยังมีจุดที่ต้องพัฒนาอีก เราไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบใคร เราแค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทำทุกๆ วันให้ดี ฝึกให้หนัก เมเชื่อว่าทุกคนต้องมีเป้าหมาย ที่จะทำให้เราใช้ชีวิตอย่างมีค่า รู้ว่าเราตื่นมาเพื่ออะไร
จบปีเมได้พัฒนาตัวเองไปเยอะมาก ในเรื่องของการซ้อมที่ถูกต้อง มีคุณภาพมากขึ้น ตอนต้นปีก็บอกตัวเองว่า เราต้องมีทัศนคติที่ดีในทุกๆ แมทช์ และเรียนรู้ข้อผิดพลาดจากแมทช์แข่งขัน อยากขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุน และพี่ๆ เอสซีจีที่คอยดูแลมาตลอดค่ะ

 

ในขณะที่ โปรโม-โมรียา กล่าวว่า รู้สึกดีมาก เป็นอีกปีที่ทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ คือคว้าแชมป์แรกให้ตัวเอง และได้กลับมาทบทวนตัวเองว่าอยากจะทำอะไรต่อไป อยากเล่นให้ดีขึ้นเรื่อยๆ การที่เรารู้ว่ามีคนดูเราอยู่ก็เป็นกำลังใจ ทำให้โมต้องเล่นเต็มที่และรักษามาตรฐานของตัวเอง สำหรับแฟนๆ ชาวไทย ก็ได้กำลังใจ แรงเชียร์ และคิดถึงเราตลอด ขอบคุณพี่ๆ เอสซีจี ที่น่ารักกับโมตลอด เหมือนเป็นครอบครัวที่เรารู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้กลับมาเจอกัน

 

ปิดท้ายที่ โปรเมียว-ปาจรีย์ กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่เล่น LPGA Tour ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ สำหรับพี่โม พี่เม เป็นเหมือนไอดอลที่สร้างแรงบันดาลใจ ความมีวินัย ชื่นชมแนวคิดของพี่ๆ ทั้งสองคนมาตั้งแต่เด็ก และฝันอยากที่จะเป็นแบบพี่ๆ ปีนี้ก็ได้เรียนรู้อะไรมาเยอะ และต้องเตรียมตัวให้เต็มที่ เพราะการแข่งใน LPGA ปีแรกไม่ใช้เรื่องง่ายแน่นอน จะตั้งใจทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ปีหน้าก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ชาวไทยด้วยนะคะ ”

 

เอสซีจี ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้สามโปรกอล์ฟสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขันครั้งต่อๆ ไป และร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยได้เห็นถึงความสำเร็จที่ไม่ยากเกินความพยายาม พร้อมพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น
ในทุกๆ วัน เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายตามความฝันที่ตั้งใจไว้ต่อไป

 

 

 

 

Visitors: 11,025,141