อาคเนย์ส่งสุขปลายปี คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ชวนลูกค้าออมเงิน และลดหย่อนภาษี

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บมจ.อาคเนย์ประกันชีวิต กล่าวถึงแคมเปญปลายปีนี้ว่าเราตั้งใจคัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าให้ได้มากที่สุด เพื่อช่วยออมเงินและลดหย่อนภาษีโดยเรามีแผนประกันชีวิตที่สามารถเลือกระยะเวลาการออมที่ต้องการได้ ลูกค้าจะได้ทั้งความคุ้มครองชีวิต และสามารถนำเบี้ยประกันชีวิตไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง300,000บาทจึงเปรียบเสมือนการลงทุนเพียงครั้งเดียวที่ได้ประโยชน์ทั้งการออมและการประกันชีวิต

แผนประกันชีวิตจากอาคเนย์ มีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบออมทรัพย์ และแบบบำนาญตามความต้องการในทุกช่วงของชีวิต อาทิ ซูปเปอร์คุ้ม 10/3 รับเงินคืนแบบขั้นบันได5 - 7% ของทุนประกัน คุ้มสุขเต็มสิบ 10/5 เบี้ยประกันเริ่มต้นปีละ 15,000 บาท อาคเนย์คืนคุ้ม 12/6 รับเงินคืนปีละ100% ตั้งแต่ปีที่ 7 เป็นต้นไป อาคเนย์ ออมคุ้ม 12/7 รับผลประโยชน์รวมสูงสุด 784% เมื่อครบสัญญา หรือประกันชีวิตแบบบำนาญ อาคเนย์บำนาญ 95/5 รับเงินคืน 15% ของทุนประกันตั้งแต่อายุ 65 – 95 ปี

สำหรับประกันชีวิตในปัจจุบันจึงไม่ใช่แค่การประกันภัยเพื่อความคุ้มครองชีวิตเท่านั้นแต่ยังเป็นเครื่องมือที่ใช้วางแผนให้บรรลุเป้าหมายทางเงินได้อีกด้วย โดยอาคเนย์ประกันชีวิตมุ่งตอบโจทย์กับวิถีชีวิตของลูกค้าในปัจจุบัน และเรายังมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการให้ลูกค้าใช้ชีวิตด้วยความมั่นใจและมีความสุขในทุกช่วงเวลาของชีวิต

และเพื่อส่งมอบความสุขสุดพิเศษให้กับลูกค้าในช่วงปลายปี อาคเนย์ประกันชีวิตได้จัด อาคเนย์ Exclusive Concert” คอนเสิร์ตสุดมันส์ โดย 2 ศิลปินนักร้องเสียงทรงพลัง คุณดา เอ็นโดรฟินและคุณป๊อบ ปองกูลโดยจัดแสดงในวันที่ 2 ก.พ. 2562 สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต สามารถติดต่อตัวแทน หรือ ผ่านช่องทางออนไลน์www.selic-taxsaving.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1726”               

Visitors: 11,025,050