ไทยประกันชีวิตตอกย้ำแนวคิด “ให้รักดูแลชีวิต” ชูผลิตภัณฑ์ “ไทยประกันชีวิต 40+ ยิ้มรับทรัพย์” จับกลุ่มคนวัยทำงาน มุ่งวางแผนชีวิตและความรัก พร้อมสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณา “ชีวิตมีแผน”

นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ในฐานะผู้นำแนวคิดการสื่อสาร “ให้รักดูแลชีวิต” หรือ Disrupt with Love ได้ต่อยอดการสื่อสารสำหรับการขยายตลาดและกระตุ้นยอดขาย ด้วยแบบประกัน “ไทยประกันชีวิต40+ ยิ้มรับทรัพย์” เน้นกลุ่มเป้าหมายคนทำงานที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป ที่ต้องการวางแผนชีวิตให้กับตนเองและคนรัก

 

“ไทยประกันชีวิต 40+ ยิ้มรับทรัพย์” หรือแบบประกันธนทวี 15/5 เป็นแบบประกันออมทรัพย์ ที่ชำระเบี้ยประกันเพียง 5 ปี แต่ให้ความคุ้มครองนานถึง 15 ปี ระหว่างสัญญามีเงินคืนทุกปี ปีละ 6% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบสัญญารับเงินคืน 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตตั้งแต่ปีที่ 5 เป็นต้นไป รับ 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เบี้ยประกันสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทต่อปี ซึ่งแบบประกันนี้จะขายผ่านช่องทาง Tele sale

สำหรับแนวทางการสื่อสารแบบประกันไทยประกันชีวิต 40+ ยิ้มรับทรัพย์ มุ่งเน้นการเข้าใจความรัก ความต้องการของคนอายุ 40 ปีขึ้นไปอย่างลึกซึ้ง ใน 4 ด้านหลัก คือ ME - ตัวเอง/ Health - สุขภาพ/  Wealth -  ความมั่นคั่ง และ Us - คนรัก ผ่านการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “ชีวิตมีแผน” ความยาว 30 วินาที เผยแพร่ผ่านสื่อ Online และ Social Media โดยนำเสนอเรื่องราวความรักของชาย-หญิง ที่ฟันฝ่าอุปสรรคด้วยการวางแผนความรัก (Nostalgia Moment) จนผ่านพ้นไปได้ กระทั่งครองคู่กันมาจนถึงวัย 40 ปี ซึ่งยังคงวางแผนชีวิตให้ตนเองและคนรัก ด้วยการทำประกันชีวิต “ไทยประกันชีวิต 40+ ยิ้มรับทรัพย์” เพื่อสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้ชีวิตและครอบครัว

นางดวงเดือนกล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้เอาประกันของบริษัทฯ ยังได้รับบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต ซึ่งเป็น Signature Service ของบริษัทฯ อาทิ ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง, ไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ ศูนย์ดูแลสิทธิประโยชน์ผู้เอาประกัน ที่พร้อมให้บริการข้อมูลตามเงื่อนไขกรมธรรม์ โทร.1124 และสิทธิพิเศษจากไทยไลฟ์การ์ด ด้วยการสะสมคะแนนเพื่อรับสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมาย          

การสื่อสารแบบประกันดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งในการขยายตลาดผ่านความบันเทิง (Entertainment) ในลักษณะ Music Marketing ที่ไทยประกันชีวิตร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  จำกัด (มหาชน) มาตั้งแต่ปี 2559 ซึ่งในปี 2561 ที่ผ่านมาได้ริเริ่มโครงการ “เกิดทัน เจนเนอเรชั่นวันวาน” มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายผู้ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป

 

 

Visitors: 11,025,265