เอสซีจี จับมือ มิตซุย และเครดิต เซย์ซอน จัดตั้งบริษัท “สยาม เซย์ซอน” ให้บริการด้านการเงิน สำหรับผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้างในประเทศไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ เอสซีจี โดยบริษัท เอสซีจี เทรดดิ้ง จำกัด ได้ลงนามร่วมกับบริษัท มิตซุย แอนด์ คัมปะนี และบริษัท เครดิต เซย์ซอน คัมปะนี ลิมิเต็ด ณ เอสซีจี สำนักงานใหญ่ จัดตั้งบริษัทร่วมทุน บริษัท สยาม เซย์ซอน จำกัดเพื่อให้บริการด้านการเงินสำหรับผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้างในประเทศไทย

นายบรรณ เกษมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เทรดดิ้ง จำกัด  กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ เกิดจากความตั้งใจของเอสซีจีที่ต้องการจะเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจให้กับผู้แทนจำหน่ายสินค้าและผู้รับเหมาสินค้าวัสดุก่อสร้างในประเทศไทย ให้สามารถแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มบริการทางการเงิน
โดยเอสซีจี เทรดดิ้ง ได้ผนึกกำลังกับบริษัท เครดิต เซย์ซอน คัมปะนี ลิมิเต็ด ผู้ให้บริการด้านการเงินชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และบริษัท มิตซุย แอนด์ คัมปะนี หนึ่งในบริษัทการค้าชั้นนำของโลก ทำให้มั่นใจได้ว่า การให้บริการด้านการเงิน
สำหรับผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้างในประเทศไทยครั้งนี้ จะประสบความสำเร็จตามที่วางแผนไว้” โดยเอสซีจี เทรดดิ้ง จะถือหุ้นในบริษัทดังกล่าว 30.6% ในขณะที่ มิตซุย แอนด์ คัมปะนี และ เครดิต เซย์ซอน จะถือหุ้น 29.4% และ 40.0% ตามลำดับ ทั้งนี้ บริษัท สยาม เซย์ซอน จำกัด จะเริ่มดำเนินการในช่วงไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2562”

Visitors: 11,025,353