เคทีซีผนึกสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จัดงานเปิดตัว “บัตรเครดิตเคทีซี – บางกอกแอร์เวย์ส” รูปแบบใหม่ 7 ใบรวด เหนือกว่าทุกความบูธีค ครบจบในบัตรเดียว

เคทีซีร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ฉลองครบรอบ 13 ปีแห่งความร่วมมือ และครบรอบ 50 ปี บางกอกแอร์เวย์ส  จัดงานเปิดตัวโฉมใหม่บัตรเครดิตเคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส พร้อมกัน 7 บัตรรวด ครอบคลุมทุกเครือข่ายพันธมิตร ทั้งมาสเตอร์การ์ด วีซ่าและเจซีบี ที่ให้สมาชิกฯ เลือกได้ตามต้องการ พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่ตรงใจและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกฯ อาทิ รับคะแนน KTC FOREVER สูงสุด 4 เท่า บินได้เร็วขึ้นด้วยคะแนน KTCFOREVER 1.5 คะแนน ต่อ 1 คะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส รับสิทธิในการใช้ห้องรับรอง Blue Ribbon Club Lounge สูงสุด 4 ครั้ง และรับฟรีน้ำหนักกระเป๋าเดินทางเพิ่ม 10 กิโลกรัม ตั้งเป้ามีสมาชิกเพิ่ม 30,000 ราย

 

 นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - ธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซีหรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างเคทีซีกับสายการบินบางกอก      แอร์เวย์ส ที่มีมายาวนานตั้งแต่ปี 2548 รวมกว่า 13 ปี เริ่มต้นจากการออกบัตรเครดิตร่วม 2 บัตร คือ เคทีซี-บางกอกแอร์เวย์ส ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” และ “เคทีซี-บางกอกแอร์เวย์ส วีซ่า แพลทินัม ด้วยจำนวนสมาชิกกว่า 42,000 ราย เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 13 ปีในการเป็นพันธมิตรที่ดีร่วมกัน และฉลองครบรอบ 50 ปี ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เราจึงได้ร่วมกันปรับภาพลักษณ์บัตรเครดิตเคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส รูปแบบใหม่ถึง 7 ใบ ให้มีดีไซน์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นบูธีค และครอบคลุมทุกเครือข่ายพันธมิตร ทั้งมาสเตอร์การ์ด วีซ่าและเจซีบีรวมถึงการคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่เน้นความต้องการและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของสมาชิกบัตรฯ โดยคาดว่าในปี 2562 จะมีฐานสมาชิกบัตร 30,000 ราย 

 

ในครั้งนี้ เราได้เพิ่มบัตรเครดิตภาพลักษณ์ใหม่รวม 7 บัตร ได้แก่ 1) เคทีซี เอ็กซ์ บางกอก        แอร์เวย์ส เวิลด์ รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด 2) เคทีซี เอ็กซ์ บางกอกแอร์เวย์ส วีซ่า ซิกเนเจอร์ 3) เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เวิลด์ รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด 4) เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส วีซ่า ซิกเนเจอร์ 5) เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส วีซ่า แพลทินัม 6) เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด และ 7) เคทีซี บางกอก แอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

 

สมาชิกใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตเคทีซี-บางกอกแอร์เวย์ส จะได้รับสิทธิพิเศษที่มากกว่าและเหนือกว่าทุกความบูธีค อาทิ 1)รับคะแนน KTC FOREVER สูงสุด 4 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านช่องทางของบางกอกแอร์เวย์ส หรือซื้อบัตรโดยสารของบางกอกแอร์เวย์สที่ KTC World Travel Service2) บินได้เร็วกว่า ด้วยคะแนน KTC FOREVER แลกเป็นคะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัสเพียง 1.5:1 คะแนน 3) รับสิทธิในการเข้าห้องรับรอง Blue Ribbon Club Lounge สูงสุด 4 ครั้ง เมื่อบินกับบางกอกแอร์เวย์ส 4) รับฟรีน้ำหนักกระเป๋าเดินทางเพิ่ม 10 กิโลกรัม พร้อมรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม อาทิ รับส่วนลด 10% สำหรับ            ทรีทเมนต์ A la carte WELLNESS และผลิตภัณฑ์ PANPURI รับฟรีโปรแกรม TurboBright และส่วนลดสูงสุดกว่า 50,000 บาท จาก THE KLINIQUE รับ e-voucher ส่วนลดสูงสุดกว่า 5,000 บาท จาก iFREE และรับ voucher ส่วนลด 1,000 บาท จาก Silverline Limousine พิเศษ!! สมาชิกบัตรเคทีซี บางกอก           แอร์เวย์ส มาสเตอร์การ์ด รับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อจองบัตรโดยสารผ่าน www.bangkokair.com

 

                นายพรต เสตสุวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าในโอกาสครบรอบ 50 ปีของบางกอกแอร์เวย์ส และความร่วมมือกับเคทีซีที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 13 ปี เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พัฒนาและเปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส รูปโฉมใหม่ร่วมกัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางของผู้โดยสารบางกอกแอร์เวย์ส สมาชิกฟลายเออร์โบนัส และสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ให้เดินทางได้เร็วยิ่งขึ้น และมีความสะดวกสบายมากกว่าเดิม อาทิ รับสิทธิพิเศษสำหรับ Priority Waiting List เมื่อมีรายชื่ออยู่ใน Standby List และ Priority Lane Check-In ที่ Blue Ribbon Check-In Counter รวมทั้งยังสามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกรับรางวัลบัตรโดยสาร หรือสิทธิพิเศษต่างๆ จากกลุ่มพันธมิตรของเราได้เร็วยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครบัตรเครดิตเคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส ระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561- วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ยังสามารถรับคะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัสพิเศษ 1,000 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรภายใน 90 วัน หลังจากบัตรอนุมัติ ในหมวดค่าบริการของบางกอกแอร์เวย์ส หรือ KTC World Travel Service ที่เกี่ยวข้องกับบริการของบางกอกแอร์เวย์ส อีกด้วย

 

นางพิทยากล่าวเสริมว่า ทางเคทีซีและบางกอกแอร์เวย์สหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของบัตรเคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส ในครั้งนี้ จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมาชิกบัตรมากยิ่งขึ้น และเราจะร่วมกันเฟ้นหาสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจ เพื่อเพิ่มสีสันให้สมาชิกฯ ได้รับประโยชน์อย่างต่อเนื่อง และสนุกกับการเดินทางสไตล์บูธีคกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์สต่อไป” 

Visitors: 11,025,169